Kimetsu no Yaiba ฉบับละครเวทีเผยภาพ Muzan, Tamayo, Yushiro

Kimetsu no Yaiba ฉบับละครเวทีเผยภาพ Muzan, Tamayo, Yushiro

ละครเวที

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Kimetsu no Yaiba ฉบับละครเวทีได้ทำการเผยภาพนักแสดงแบบเดียวออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และในคราวนี้ก็ได้เผยภาพของ Tamayo, Yushiro และสุดท้ายก็คือ Muzan ผู้นำของเหล่าอสูรที่ออกมาดูให้ความรู้สึกเหมือนกับ Muzan ในอนิเมะเอามากๆ นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศด้วยว่าตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2019 จะมีการจับฉลากของผู้ที่จะได้รับสิทธิในการซื้อบัตรเข้าชมละครเวทีล่วงหน้าบน App ของ Jump+ ด้วย

ภาพที่เผยออกมาครั้งนี้
Tamayo แสดงโดย Maihane Mimi
ละครเวที
Yushiro แสดงโดย Sato Hisanori
ละครเวที
Kibutsuji Muzan แสดงโดย Sasaki Yoshihide    
ละครเวที

    Kimetsu no Yaiba เป็นผลงานมังงะของคุณ Gotouge Koyoharu ที่กำลังดังเป็นพลุแตกอยู่ในขณะนี้ มังงะเรื่องนี้จะมีเรื่องราวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นยุคไทโช ที่ครอบครัวของ Tanjiro ถูกอสูรสังหารไม่เว้นแม้แต่น้องๆที่ยังเล็ก แถมน้องสาวของเขายังถูกทำให้เป็นอสูรอีก เขาจึงตั้งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อกำจัดอสูรและหาทางที่จะทำให้น้องสาวได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง

    ละครเวที Kimetsu no Yaiba จะมีการจัดแสดงขึ้นที่ Tennozu Ginga Gekijo ที่อยู่ในโตเกียวระหว่างวันที่ 18-26 มกราคม 2020 และที่ AiiA 2.5 Theater Kobe ที่อยู่ในจังหวัดเฮียวโกระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2020 และงานนี้ก็จะได้รับการควบคุมดูแลบทโดยคุณ Suemitsu Kenichi(Touken Ranbu) ส่วนเพลงประกอบนั้นจะรับหน้าที่โดยคุณ Wada Shunsuke(Haikyu!!)

    บัตรเข้าชมแบบล่วงหน้าสามารถจองได้หลายทางเช่น การสุ่มจองผ่านทาง Shonen Jump+ หรือลุ้นสุ่มจาก DVD/Blu-ray ของอนิเมะ Kimetsu no Yaiba แผ่นที่ 5 และจะมีการเปิดให้ซื้อบัตรแบบบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2019 โดยที่นั่งแบบ S จะมีราคา 9,800 เยน แบบ A จะมีราคา 7,800 เยน
ละครเวที

รายชื่อนักแสดงทั้งหมด
Kamado Tanjiro แสดงโดย Kobayashi Ryota
Kamado Nezuko แสดงโดย Takaishi Asari
Agatsuma Zenitsu แสดงโดย Ueda Keisuke
Hashibira Inosuke แสดงโดย Sato Yugo
Tomioka Giyu แสดงโดย Honda Reo
Urokodaki Sakonji แสดงโดย Takagi Tomoyuki
Sabito แสดงโดย Shori
Makomo แสดงโดย Sonohara Arisa
Hakuhatsu แสดงโดย Kakizawa Yuria
Kurokami แสดงโดย Kuge Kokoro
Tamayo แสดงโดย Maihane Mimi
Yushiro แสดงโดย Sato Hisanori
Kibutsuji Muzan แสดงโดย Sasaki Yoshihide

ที่มา https://nijimen.net/topics/25746
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้