Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur เปิดตัวอีกหนึ่งมังงะตัวใหม่!

Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur เปิดตัวอีกหนึ่งมังงะตัวใหม่!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวมังงะ Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur กันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/145031) ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดตัวมังงะตัวใหม่ออกมาด้วย!

มังงะ

โดยในหน้าเว็บไซต์นิตยสาร Ciao ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ได้มีการประกาศเปิดตัวมังงะตัวใหม่ขึ้น ซึ่งก็คือมังงะอีกเวอร์ชั่นของภาพยนตร์อนิเมะ Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur  และในครั้งนี้ผู้ที่จะมาวาดตัวมังงะก็คือ Ran Tokiwa และผู้ที่จะเขียนบทก็คือคุณ Genki Kawamura นอกจากนั้นในมังงะเวอร์ชั่นนี้ คุณ Shintaro Mugiwara ลูกศิษย์คนสุดท้ายของอาจารย์ Fujiko F. Fujio ก็จะมาร่วมเขียนด้วย!

ภาพการประกาศตัวมังงะ Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur ในเว็บไซต์นิตยสาร Ciao

มังงะ

สำหรับ Ran Tokiwa นั้นเธอเป็นนักวาดผู้ชนะเลิศรางวัล Shogakukan Newcomer Comic Award Grand Prize (2015) ในวัยเพียง 14 ปี!!  ตัวเธอนั้นก็ได้แรงบันดาลใจและนับถืออาจารย์ Fujiko F. Fujio และซีรี่ส์ Doraemon เป็นอย่างมาก ซึ่งในหน้าเว็บไซต์หลักของเธอ ก็ได้บอกอีกด้วยว่าเธอดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการวาดมังงะ Doraemon ซึ่งเธอก็กังวลแต่ก็จะตั้งใจที่จะวาดออกมาให้ดีที่สุด

นอกจากนั้นในเว็บไซต์ของ Ran Tokiwa เองก็ยังมีการโพสต์ภาพจากนิตยสาร Ciao ที่มีข้อมูลการประกาศตัวของมังงะของเธอด้วย

สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ > https://www.tokiwaran.com/

โดยจากภาพจะเห็นว่าตัวมังงะดังกล่าวใช้ชื่อว่า Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur The Twins Kyu and Myu และจะตีพิมพ์ลงนิตยสาร Ciao ฉบับมกราคม ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีหน้าสีทั้งหมด 24 หน้าด้วยกัน!

เว็บไซต์ Ciao ของสำนักพิมพ์ Shogakukan > https://ciao.shogakukan.co.jp/jigou/

เว็บไซต์ของ Ran Tokiwa > https://www.tokiwaran.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้