Otome Game no Hametsu Flag Shikanai เปิดตัวมังงะสปินออฟ!

Otome Game no Hametsu Flag Shikanai เปิดตัวมังงะสปินออฟ!

หลังจากที่ได้มาสร้างเสียงฮือฮาด้วยตัวอย่างอนิเมะกันไปแล้ว ตอนนี้ Otome Game no Hametsu Flag Shikanai ก็ได้มาประกาศตัวมังงะฉบับสปินออฟเพิ่ม! สาวๆ อย่าพลาดล่ะ!

สำหรับมังงะฉบับสปินออฟนี้จะใช้ชื่อว่า Otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijō ni tensei shite shimatta… zettaizetsumei! Hametsu sunzen-hen (乙女ゲームの破滅フラグしかない悪役令嬢に転生してしまった…絶体絶命!破滅寸前編) ซึ่งจะลงให้กับนิตยสารออนไลน์ Zerosum ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

ภาพปก Otome Game no Hametsu Flag Shikanai ฉบับสปินออฟ

มังงะ

สามารถเข้าอ่านตอนแรกของมังงะ Otome Game no Hametsu Flag Shikanai สปินออฟ ได้ที่นี่ > http://online.ichijinsha.co.jp/zerosum/comic/hametsuso

โดยจะเป็นเรื่องราวที่มีความคล้ายคลึงกับเนื้อเรื่องในมังงะหลัก สิ่งที่แตกต่างนั้นก็คือ ในสปินออฟแทนที่จะสามารถนึกเรื่องราวอันแสนเลวร้ายออกในช่วงอายุ 15!! เท่ากับว่าเธอเหลือเวลาเพียง 1 ปีในการหาทางเอาตัวรอดจาก Bad End! เรามาชมกันดีกว่าว่าเธอจะเอาตัวรอดยังไง!

มังงะ

Otome Game no Hametsu Flag Shikanai หรือ DESTRUCTION FLAG OTOME นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลของ Yamaguchi Satoru และวาดภาพประกอบโดย Hidaka Nami ซึ่งได้ถูกตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Syosetu ก่อนที่จะมีการเปิดตัวฉบับมังงะที่วาดโดยผู้วาดเดียวกับคนวาดภาพประกอบตัวไลท์โนเวลอย่าง Hidaka Nami ซึ่งตัวมังงะก็ได้ตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์ Ichijinsha

Otome Game no Hametsu Flag Shikanai นั้นแปลไทยออกมาจะได้ความหมายประมาณว่า เมื่อฉันกลับชาติมาเกิดเป็นตัวอิจฉาในเกมจีบหนุ่ม และมีเพียงจุดจบที่น่าเศร้ารออยู่ โดยจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อยโอตาคุผู้โชคร้ายประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังเล่นเกมจีบหนุ่ม! และเมื่อรู้ตัวอีกทีเธอก็พบว่าเธอนั้นได้กลายมาหนึ่งในตัวละครของเกมจีบหนุ่มที่เธอกำลังเล่นอยู่! ทว่าร่างของตัวละครที่เธอมาอยู่นั้นคือ “ตัวร้าย(ตัวอิจฉา)” ที่ในเกมต้นฉบับนั้นจะจ้องกลั่นแกล้งนางเอกตลอดเวลา และจุดจบของตัวละครนี้ก็ช่างโหดร้ายนัก! เรามาตามติดวิธีการเอาตัวรอดจากฉากจบสุดอนาถของสาวน้อยกันเถอะ!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์สำนักพิมพ์ได้เลย > http://ichijinsha.co.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้