นักร้องเพลง ED ของ Black Clover โชว์ภาพคอสเพลย์เป็น Asta

นักร้องเพลง ED ของ Black Clover โชว์ภาพคอสเพลย์เป็น Asta

     นักร้องชาวญี่ปุ่นที่ได้ร้องเพลง ED ประกอบอนิเมะเรื่อง Black Clover คุณ Anzai Kalen ได้โชว์ภาพที่ตัวเองคอสเป็น Asta ในแบบที่ใส่กระโปรงสั้นมาให้ชมกัน และยังมีการโพสท่าทางต่างๆพร้อมกับถือดาบขนาดใหญ่ที่ดูเท่มากๆด้วย ซึ่ง เพลง ED ที่เธอร้องนั้นมีชื่อว่า “Jinsei wa Senjyou da” และเพลงนี้ก็ถูกนำมาใช้ในอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 103

Black Clover

    ภาพคอสเพลย์เหล่านี้ถูกเผยแพร่ขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2019 บน Instagram และ Twitter ของคุณ Anzai Kalen พร้อมด้วยข้อความว่า “ฮาโลวีนปีนี้จะคอสเป็น Asta พระเอกของเรื่อง Black Clover” ก็ดูเหมือนว่านักร้องสาวท่านนี้จะชอบเรื่อง Black Clover มากจนจะเอาไปใส่ช่วงฮาโลวีนกันเลย

Black Clover

Black Clover

MV ของเพลง “Jinsei wa Senjyou da”

     Black Clover เป็นผลงานมังงะของคุณ Tabata Yuki ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันมีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 22 เล่ม และมังงะเรื้องนี้ก็ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีตั้งแต่ปี 2017 

    โดยจะเป็นเรื่องราวบนโลกที่มีเวทย์มนต์ แต่ Asta พระเอกของเรื่องกลับเติบโตขึ้นมาโดยที่ไม่มีพลังเวทย์อะไรเลย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อพยายามอย่างต่อเนื่องและยังมีเป้าหมายที่จะเป็นจักรพรรดิเวทย์มนต์ด้วย เมื่อเวลาผ่านไป Asta ก็พบว่า Yuno ที่โตมาด้วยกันเป็นอัจฉริยะสามารถใช้เวทย์มนต์ได้อย่างเชี่ยวชาญ แต่ตัว Asta ไม่ว่าจะทำยังไงก็ใช้เวทย์ไม่ได้ จนทำให้เขาเริ่มที่จะท้อแท้ แต่เขาก็สามารถฮึดกลับมามีกำลังใจอีกครั้ง และในตอนนั้นเองเขาก็ได้ดาบที่สามารถฟันพลังเวทย์ให้ขาดได้ หลังจากนั้น Asta ก็ได้ให้สัญญากับ Yuno แข่งขันกันว่าใครจะได้เป็นจักรพรรดิเวทย์มนต์ก่อนกัน

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20191031dog00m200011000c.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้