World Trigger ฉบับมังงะประกาศหยุดหนึ่งเดือน

World Trigger ฉบับมังงะประกาศหยุดหนึ่งเดือน

    เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2019 ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของมังงะเรื่อง World Trigger ได้ทำการประกาศว่ามังงะเรื่องนี้จะขอหยุดพักการตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ. ฉบับเดือนธันวาคมที่มีกำหนดจะว่างจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2019 เนื่องด้วยปัญหาเกี่ยวสุขภาพของคุณ Ashihara Daisuke ที่เป็นผู้เขียนมังงะเรื่องนี้ แต่ก็ได้มีการระบุเอาไว้ว่ามังงะเรื่องนี้จะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในฉบับของเดือนมกราคม ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม 2019

1

    World Trigger เป็นผลงานมังงะของคุณ Ashihara Daisuke ที่ได้ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ระหว่างปี 2013-2018 และต่อมาก็ได้ย้ายไปตีพิมพ์บนนิตยสารรายเดือน Jump SQ. ปัจจุบันได้มีการออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 20 เล่ม และเรื่องนี้ก็เคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีฉายอยู่ระหว่างปี 2014-2016 ด้วย

    ซึ่งมังงะเรื่องนี้เคยหยุดพักมาแล้วหลายครั้งเนื่องจากอาการป่วยของผู้เขียน โดยมีการหยุดระยะยาวไปเมื่อปี 2016-2018 แต่หลังจากที่กลับมาเขียนต่อได้ระยะหนึ่ง ก็ได้มีการประกาศขอหยุดอีกครั้งเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 เพราะคุณ Ashihara Daisuke ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดลำไส้อุดตัน

    ซึ่งการประกาศหยุดล่าสุดในครั้งนี้ก็ทำให้ผู้อ่านรู้สึกเป็นกังวลมาก และมีบางส่วนให้ความเห็นว่าน่าจะให้คุณ Ashihara Daisuke ได้หยุดพักนานกว่านี้ และเมื่อสุขภาพพร้อมแล้วค่อยกลับมาเขียนมังงะต่อจะเป็นการดีที่สุด

ที่มา: https://twitter.com/W_Trigger_off/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้