10 อันดับตัวละครในซีรี่ส์ Gundam ที่ตายแล้วผู้คนตกใจมากที่สุด

10 อันดับตัวละครในซีรี่ส์ Gundam ที่ตายแล้วผู้คนตกใจมากที่สุด

    ในซีรี่ส์ Mobile Suit Gundam ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนตอนไหน ช่วงเนื้อเรื่องที่พัวพันกับสงครามยังไงก็ต้องมีตัวละครตัวใดตัวหนึ่งที่ต้องเสียชีวิตจากสงครามนั้น แม้ว่าตัวละครนั้นจะดูอายุยืนหรือหุ่น Mobile Suit เท่จับใจก็ตาม แน่นอนว่ามีตัวละครไม่น้อยในซีรี่ส์ Gundam ที่ช่วงแรกผู้คนชื่นชอบเยอะ แต่ในช่วงท้ายกลับเสียชีวิตอย่างน่าตกใจซะงั้น

    ทางเว็บไซต์ Ranking Goo! จึงได้จัดทำแบบสำรวจตัวละครในซีรี่ส์ Gundam ที่ตายแล้วผู้คนตกใจมากที่สุดขึ้นมา โดยแบบสำรวจนี้การจัดทำขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ทำแบบสำรวจทั้งหมด 2,399 คน

10 อันดับตัวละครในซีรี่ส์ Gundam ที่ตายแล้วผู้คนตกใจมากที่สุด

อันดับ 9 ร่วม Marida Cruz – Mobile Suit Gundam Unicorn (88 votes)

9-2


อันดับ 9 ร่วม Astronaige Medoz – Mobile Suit Gundam Series (88 votes) 

9-1


อันดับ 8 Bernard Wiseman – Mobile Suit Gundam 0080 War in the Pocket (89 votes) 

8


อันดับ 7 Elpeo Puru – Mobile Suit Gundam ZZ (91 votes)

7


อันดับ 6 Ema Sheen – Mobile Suit Z Gundam (102 votes)

6


อันดับ 5 Fray Alister – Mobile Suit Gundam Seed (116 votes)

5


อันดับ 4 Stella Loussier – Mobile Suit Gundam Seed Destiny (127 votes)

4


อันดับ 3 Matilda Ajan – Mobile Suit Gundam (160 votes)

3

    ในอันดับ 3 ผู้บัญชาการ Matilda ได้อันดับ 3 ไปครองเนื่องจากฉากที่ติดตาใครหลายๆ คน กับฉากที่เธอได้นำยานไปขวางการโจมตีจาก Dom สามดาวดำเพื่อปกป้อง Gundam ทำให้เธอต้องเสียชีวิตต่อหน้าคนรักของเธอ เป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนๆ Gundam รุ่นเก๋าค่อนข้างจำฝังใจกันเลยทีเดียว


อันดับ 2 Hayato Kobayashi – Mobile Suit Gundam Series (167 votes)

2

    Hayato Kobayashi หนึ่งในผู้ร่วมรบสงครามหนึ่งปีและสงคราม Solomon จากซีรี่ส์ Mobile Suit Gundam ได้อันดับ 2 ไปครอง เนื่องจากความผูกพันที่มานานตั้งแต่ภาค Gundam จนถึง ZZ Gundam เป็นอีกหนึ่งตัวละครสนับสนุนที่ใครหลายคนต่างชื่นชมและผูกพันมาก ๆ ซึ่งเขาก็ได้แต่งงานกับ Fraw Bo ที่เป็นเพื่อนเก่า Amuro ด้วย Hayato เสียชีวิตจากการที่เอาตัวไปป้องกัน Judo ที่กำลังจะโดนศัตรูโจมตีในภาค Gundam ZZ 
    
อันดับ 1 Neil Dylandy (Lock-On Stratos) – Mobile Suit Gundam 00 (243 votes)

1

    และอันดับ 1 ของตัวละครในซีรี่ส์ Gundam ที่ตายแล้วใจหายที่สุด ก็หนีไม่พ้นขวัญใจแม่ยกที่ตามเชียร์มาตั้งแต่ตอนแรกอย่าง Neil Dylandy หรือ Lock-On Stratos ใน Gundam 00 จากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสุภาพบุรุษสุดเท่รวมถึงทักษะการบังคับหุ่น Gundam Dynames ที่เก่งกาจทำให้ใครหลายคนต่างตกหลุมรักและชื่นชอบอย่างมาก ซึ่งในช่วงสุดท้ายของซีรี่ส์ Lock-On ได้เข้าห้ำหั่นกับ Ali al-Saachez ผู้ที่ฆ่าครอบครัวของเขาอย่างไม่คิดชีวิตจนตัวเองต้องเสียชีวิตตามไปจากการต่อสู้ครั้งนี้ ในตอนที่กำลังจะตายเหล่าแฟนคลับถึงกับซึ้งน้ำตาซึมเลยทีเดียว นับว่าน่าใจหายมากที่ตัวละครหลักของซีรี่ส์และผู้คนเชียร์มากมายต้องมาตายในตอนจบแบบนี้

ที่มา: https://ranking.goo.ne.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้