Fate/stay night: Heaven’s Feel III.spring song เผยภาพ Key Visual ใหม่

Fate/stay night: Heaven’s Feel III.spring song เผย Key Visual ตัวละครสำคัญ

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเมะไตรภาค Fate/stay night: Heaven’s Feel ได้ทำการเผยภาพ Key Visual ที่สองของ Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song ที่จะได้เห็นตัวละครสำคัญๆของภาคนี้

Fate/stay night

    ภาพ Key Visual ภาพนี้ถูกนำมาเปิดเผยครั้งแรกในงาน Machi Asobi Vol. 23 บนเวทีของ Fate/stay night: Heaven’s Feel ซึ่งผู้ที่วาดภาพนี้ก็คือคุณ Sudo Tomonori ที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ นอกจากนี้ยังได้มีการนำภาพ Key Visual มาทำเป็นคลิปแบบสั้นๆ เพื่อที่จะให้ผู้ชมได้เห็นตัวละครแต่ละคนกันแบบชัดๆด้วย

Heaven's Feel

https://twitter.com/Fate_SN_Anime/status/1188002321839484928  

    Fate/stay night เกมวิชวลโนเวลที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สงครามชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ที่จะทำให้ความปราถนาของผู้ได้จอกไปครอบครองให้เป็นความจริง ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะแล้วหลายครั้ง และบท  Heaven’s Feel ที่ได้ชื่อว่าเป็นบทที่ผู้เล่นชอบกันมากที่สุด ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะแบบแบ่งเป็นสามบท โดยบทแรก Fate/stay night [Heaven’s Feel] presage flower ได้ฉายไปเมื่อปี 2017 ส่วนบทที่สอง lost butterfly ได้ฉายไปเมื่อปี 2019 และบทสุดท้าย spring song ที่จะมาปิดฉากเรื่องราวของสงครามจอกก็จะถูกนำมาฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

Fate/stay night: Heaven’s Feel III.spring song จะฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/353019
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้