Kaguya-sama Love is War ประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2!

Kaguya-sama Love is War ประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2!

    Kaguya-sama Love is War หรือ Kaguya-sama wo Kokurasetai – Tensai-tachi no Ren-Ai Zunou Sen ผลงานของ Akasaka Aka หลังจากที่อนิเมะซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ล่าสุดก็ได้ประกาศ ทำซีซั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยงมีการปล่อย PV ตัวอย่างพร้อมกับภาพวิชวลแรกของซีซั่น 2 ออกมาด้วย

     อนิเมะซีซั่น 2

    การประกาศทำ Kaguya-sama Love is War ซีซั่น 2 นี้มีการประกาศช่วง Stage Event ของงาน Young Jump Bunka-sai ที่เป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของ Young Jump รายสัปดาห์ ณ Shibuya Stream Hall เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา

    สำหรับรายชื่อทีมงานยังคงยกเซ็ตเดิมมาจากซีซั่นแรก ผู้กำกับยังคงเป็นคุณ Hatakeyama Mamoru เขียนบทโดย Nakanishi Yasuhiro และออกแบบตัวละครโดย Yahiro Yuko 

    ซึ่งอาจารย์ Akasaka ก็ได้ให้คอมเมนต์ว่า “ในซีซั่น 2 นี้จะมีตัวละครเพิ่มขึ้น จะมีประโยคเด็ดของความรักที่ทำให้อัจฉริยะกลายเป็นคนโง่ การต่อสู้ที่ไร้ความหมายของสองอัจฉริยะนี้จะดุเดือดมากขึ้น”

     อนิเมะซีซั่น 2

    นอกจากนี้ในวันที่ 20 ตุลาคม 2019 ร้านอนิเมะช็อปทั้ง 15 สาขาทั่วประเทศจะมีการให้พนักงานทุกคนกล่าว “ท่านคางุยะ ยินดีที่อนิเมะได้ทำซีซั่น 2 ด้วยนะครับ/คะ” พร้อมกับแจกโปสการ์ดสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงการแปะโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ Cast นักพากย์หลักจากฉบับอนิเมะ

    TV อนิเมะ Kaguya-sama wo Kokurasetai – Tensai-tachi no Ren-Ai Zunou Sen ซีซั่น 2 กำกับโดย Hatakeyama Mamoru ภายใต้โปรดักชั่นของ A-1 Pictures ยังไม่มีกำหนดฉายในขณะนี้

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/352166
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้