Zombie Land Saga ประกาศสร้างเป็นละครเวทีและจะจัดแสดงช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

Zombie Land Saga ประกาศสร้างเป็นละครเวทีและจะจัดแสดงช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

ละครเวที

Zombie Land Saga อนิเมะทีวีที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมไปเมื่อปี 2018 และถึงอนิเมะจะจบไปแล้วกระแสก็ยังคงมาแรงจนได้มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2 และล่าสุด Zombie Land Saga ก็กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีด้วย

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Zombie Land Saga ได้ประกาศที่จะนำอนิเมะเรื่องนี้มาดัดแปลงให้เป็นละครเวทีในชื่อ Zombie Land Saga Stage de Do-n! และการแสดงนี้ก็จะมีขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ส่วนกำหนดวันที่จะจัดการแสดง สถานที่ และรายชื่อนักแสดงจะมีการเปิดเผยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019
ละครเวที

    และในวันที่ 8 มีนาคม 2020 ก็จะมีอีเวนท์ Zombie Land Saga Live: Franshushu Live of the Dead และจะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe event hall โดยงานนี้จะมีนักพากย์ตัวละครหลักไปร่วมมากมายตั้งแต่คุณ Hondo Kaede(Minamoto Sakura), คุณ Tano Asami(Nikaido Saki), คุณ Taneda Risa(Mizuno Ai), คุณ Kawase Maki(Konno Junko), คุณ Kinugawa Rika(Yugiri) ซึ่งขนมากันเยอะขนาดนี้มันจะต้องเป็นอีเวนท์ที่สนุกแน่นอน

    นอกจากนี้ยังได้มีการเผยคลิป MV ของเพลงใหม่ที่จะได้เห็นพวก Yugiri ในชุด Oiran ด้วย ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในกับอัลบั้ม Zombie Land Saga Franshushu The Best ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/352130
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้