ACCA: 13-ku Kansatsu-ka เผยคลิปตัวอย่างอนิเมะ OVA!!

ACCA: 13-ku Kansatsu-ka เผยคลิปตัวอย่าง OVA!!

ACCA: 13-ku Kansatsu-ka หลังจากที่ได้มีการประกาศตัวอนิเมะฉบับ OVA และละครเพลงกันไป ตอนนี้ก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างอนิเมะ OVA ออกมาแล้ว!

ACCA: 13-ku Kansatsu-ka นั้นเป็นผลงานมังงะญี่ปุ่นที่วาดและเขียนเรื่องโดย Natsume Ono ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือนอย่าง Monthly Big Gangan ของ Square Enix ในปี 2013 ก่อนที่จะมีการนำไปทำเป็นอนิเมะในเวลาต่อมา โดยสตูดิโอ Madhouse  

ใครที่พลาดข่าวการประกาศเปิดตัวอนิเมะ OVA และละครเพลงในชื่อ ACCA: 13-ku Kansatsu-ka Regards ก็สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/130535

อนิเมะ

ล่าสุดในทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ OVA (http://acca-anime.com/regards/) ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของตัวอนิเมะ OVA และละครเพลงออกมาแล้วว่าทั้งสองการแสดงนั้นจะมีการวางจำหน่ายในรูปแบบ DVD และ Blu-ray ด้วย! โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม 2020

ประกาศจากทวิตเตอร์

นอกจากนั้นตัวอนิเมะ OVA ก็จะถูกนำไปฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งของญี่ปุ่นโดยจะมีระยะเวลาฉายประมาณ 1 อาทิตย์ และจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึง และในส่วนของละครเพลงนั้นในตอนแรกมีกำหนดการแสดงที่ Maihama Amphitheater ที่จังหวัดชิบะ ในวันที่ 12 – 13 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ว่าเนื่องด้วยเหตุการณ์พายุไต้ฝุ่น Hagibis ทำให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว ทางทีมงานและนักพากย์จึงทำการอัดการแสดงไว้ เพื่อนำไปใส่เป็นเนื้อหาเพิ่มใน DVD และ Blu-ray ของตัว OVA นั่นเอง

ทวิตเตอร์เผยคลิปตัวอย่างแรกของอนิเมะ ACCA: 13-ku Kansatsu-ka Regards

คลิปตัวอย่างแรกของอนิเมะ ACCA: 13-ku Kansatsu-ka Regards

เว็บไซต์หลักของอนิเม: http://acca-anime.com/regards/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้