Ore o Suki nano wa Omae dake kayo เปลี่ยนภาพ Key Visual หลังฉายอนิเมะตอนที่ 3!

Ore o Suki nano wa Omae dake kayo เปลี่ยนภาพ Key Visual หลังฉายอนิเมะตอนที่ 3!

Ore o Suki nano wa Omae dake kayo หรือ Oresuki ได้มีการอัพเดตภาพ Key Visual ตัวใหม่หลังจากที่ได้ฉายอนิเมะตอนที่ 3 ไป!

อนิเมะ

Ore o Suki nano wa Omae dake kayo นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวโรแมนติคคอเมดี้ที่เขียนโดย Rakuda และวาดภาพประกอบโดย Buriki โดยตัวไลท์โนเวลนั้นได้รับการตีพิมพ์โดย ASCII Media Works ในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2017 ซึ่งวาดโดย Yu Ijima และลงให้กับทางแอพ Shonen Jump+ ก่อนที่จะถูกนำมาสร้างเปอนิเมะในเวลาต่อมา ก่อนจะออกฉายตอนแรกในวันที่ 2 ตุลาคม 2019

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Kisaragi Amatsuyu เด็กหนุ่มผู้รายล้อมไปด้วยสาวสวยมากมาย วันหนึ่งเขาโดนเพื่อนสนิทสมัยเด็ก และรุ่นพี่เรียกตัวออกไป ทว่าแทนที่มันจะเป็นการสารภาพรักอย่างที่เขาหวัง แต่เขากลับพบว่าทั้งสองคนสารภาพว่าแอบชอบเพื่อนของเขาแทน!? และที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าก็คือ Sanshokuin Sumireko สาวแว่นปากร้ายที่เขาเกลียดกลับกลายเป็นเพียงคนเดียวที่ชอบเขา!?

ในตอนแรกนั้นตัวอนิเมะ Ore o Suki nano wa Omae dake kayo นั้น ได้มีการปล่อยภาพ Key Visual ออกมาในหน้าเว็บไซต์ เป็นภาพตามด้านล่าง

ภาพ Key Visual แรกของอนิเมะ Ore o Suki nano wa Omae dake kayo

อนิเมะ

ทว่าหลังจากที่ได้มีการออกอากาศอนิเมะตอนที่ 3 ไปแล้ว ก็ได้มีการอัพเดตภาพใหม่ขึ้นมาแทน โดยในครั้งนี้เราก็ได้เห็นใบหน้าภายใต้แว่นตาของ Sanshokuin Sumireko ด้วย!!

ทวิตเตอร์เปิดตัวภาพ Key Visual อนิเมะ Ore o Suki nano wa Omae dake kayo เวอร์ชั่นที่ 2

ภาพ Key Visual อนิเมะ Ore o Suki nano wa Omae dake kayo เวอร์ชั่นที่ 2

อนิเมะ

สำหรับตัวอนิเมะ Ore o Suki nano wa Omae dake kayo นั้นมีกำหนดฉายทุกวันพุฤหัสบดี 00:30 นาฬิกาผ่านทางช่อง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV และ BS11 

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://ore.ski/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้