Gundam x OWNDAYS เตรียมออกที่เก็บแว่นหัวของ RX-78-2 สุดเท่

Gundam x OWNDAYS เตรียมออกสินค้าครบรอบ 40 ปี เป็นที่เก็บแว่นหัวสุดเท่

    OWNDAYS บริษัทแว่นตาจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมออกสินค้าฉลองครบรอบ 40 ปีของ Mobile Suit Gundam ด้วยการออกที่เก็บแว่น RX-78-2 Head Glasses Case ที่จะเป็นที่เก็บแว่นขนาดใหญ่ แถมยังมีรูปร่างเป็นหัวของกันดั้มด้วย

Gundam

    ที่เก็บแว่นชิ้นนี้มีโมเดลมาจากหัวของ Gundam RX-78-2 ที่เป็นหุ่นจากอนิเมะ Gundam ภาคแรก และมันยังมีขนาดสเกล 1:7 ที่ถือว่าค่อนข้างใหญ่ด้วย สามารถนำมาวางประดับห้องส่วนตัวหรือห้องนั่งเล่น ให้เพื่อนๆที่มาเที่ยวที่บ้านเกิดความอิจฉากันได้ และส่วนหัวของมันก็ยังมีกิมมิคเป็นช่องเปิดปิด เอาไว้เก็บแว่นได้หลายช่อง ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง

Gundam x OWNDAYS - 4 Gundam x OWNDAYS - 5 OWNDAYS

    แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ายังไม่มีการเปิดเผยว่าจะสามารถหาซื้อ RX-78-2 Head Glasses Case ได้จากที่ไหน และจะมีราคาอันละเท่าไหร่ แต่มีการคาดการณ์ว่า OWNDAYS น่าจะนำมาวางจำหน่ายช่วงเดือนมกราคม 2020

    นอกจากนี้ถ้าสังเกตจากในรูปดีๆก็จะเห็นว่ามีกรอบแว่นที่ทำโดยใช้ Stainless Steel ที่มีโลโก้ Gundam x OWNDAYS และยังมีสีแบบเดียวกับ Gundam, Dom, Zaku และ Zaku สีแดงของชาร์ด้วย นั่นหมายความว่านอกจากที่เก็บแว่นแล้ว ยังจะมีกรอบแว่นของกันดั้มตามออกมาให้สาวกซื้อไปเก็บสะสมด้วย ดังนั้นอย่าลืมเตรียมเก็บเงินกันไว้ให้ดีๆ

Gundam x OWNDAYS ร่วมกันออกสินค้า ฉลองครอบรอบ 40 ปี Mobile Suit Gundam

ที่มา https://hypebeast.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้