สาวก Kimetsu no Yaiba รอต่อคิวยาวเป็นชั่วโมงเพื่อซื้อของสะสม แต่ดันหมดไปตั้งแต่ชั่วโมงแรก

สาวก Kimetsu no Yaiba รอต่อคิวยาวเป็นชั่วโมงเพื่อซื้อของสะสม แต่ของดันหมดไปตั้งแต่ชั่วโมงแรก

    เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา ณ Ufotable Cafe สาขาโตเกียวได้มีการจัดโคลาโบกับอนิเมะ Kimetsu no Yaiba และมีการจำหน่าย Badge ลายของกลุ่มตัวละคร Hashira ด้วย เหล่าสาวกของ Kimetsu no Yaiba จึงได้เดินทางเพื่อไปซื้อของเหล่านั้น

    ทว่าเมื่อไปถึงที่ร้านก็มีผู้มารอเข้าคิวเยอะมาก จนมีการแจกบัตรคิวและบางคนได้คิวที่ต้องรอถึง 12 ชั่วโมงด้วย ปรากฏว่า Badge เหล่านี้กลับขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ชั่วโมงแรกๆ แล้ว ผู้ที่มารอเข้าคิวและได้คิวหลังๆ ก็ได้แต่เศร้าไปตามๆ กัน ดูเหมือนว่าเรื่องนี้คงไม่ได้ดราม่าอะไรซะเท่าไร เพราะความร้อนแรงของ Kimetsu no Yaiba ไม่ธรรมดาจึงสามารถเข้าใจได้ 

ภาพตัวอย่างสินค้า

3

        แต่ในเรื่องนี้ผู้ที่ได้คิวต้นๆ ได้มาเปิดเผยในภายหลังว่าผู้ที่ได้คิวที่ 1-4 กวาดสินค้าไปหมดแบบเหมาคนละ 100 – 200 อันเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ ที่มาเข้าคิวโกรธแค้นกันมาก และต่อมาก็พบว่าได้มีพวกพ่อค้าเอา Badge เหล่านี้ไปขายแบบโก่งราคาตามเว็บขายสินค้าต่างๆ ทำให้แฟนๆ รู้สึกเดือดกันหนักขึ้นไปอีก และได้มีการรณรงค์ว่าอย่าไปซื้อจากพวกพ่อค้าพวกนี้ เพราะเดี๋ยว Ufotable Cafe ก็จะทำ Badge เหล่านี้มาขายกันอีกรอบ 

Badge ที่ถูกนำไปขายโก่งราคา

4

    ในเรื่องนี้เป็นการฉวยโอกาสของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ดูน่าเกลียดจริงๆ แต่ทางร้านของ  Ufotable Cafe ก็พลาดด้วยเหมือนกันที่ไม่มีการจำกัดจำนวนที่จะซื้อได้ต่อคน ก็ได้แต่หวังว่าในการวางจำหน่ายครั้งหน้าจะมีการแก้ไขให้ดีขึ้น

ที่มา: http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้