พี่เทพ Tendo ชายผู้เดินบนทางสวรรค์กลับมาอีกครั้ง! เปิดช่อง Youtube ของตัวเอง

Mizushima Hiro ผู้รับบท Tendo ชายผู้เดินบนทางสวรรค์จาก Kamen Rider Kabuto เปิดช่อง Youtube เป็นของตัวเองแล้ว

    “ก้าวเดินไปบนทางแห่งสวรรค์และปกครองทุกสิง” วลีสุดฮิตที่คุณย่าบอกเอาไว้ที่แฟน ๆ Kamen Rider คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ล่าสุดชายผู้กล่าววลีนี้จนจำขึ้นใจอย่าง Mizushima Hiro นักแสดงชื่อดังที่แจ้งเกิดจากบท Tendo Souji ในซีรี่ส์ Kamen Rider Kabuto ก็ได้กลับมาหาแฟน ๆ ด้วยการเปิดช่อง Youtube เป็นของตัวเองแล้ว!

Tendo -  Kamen Rider Kabuto

    คุณ Mizushima ได้เปิดช่อง Youtube ของตัวเองเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยมีชื่อช่องว่า “Hiro-Meshi Japanese Home-style Cooking” ซึ่งคอนเทนต์หลักของช่องนี้ก็คือการทำอาหารประจำบ้านสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับพ่อบ้านและแม่บ้านมือใหม่นั่นเอง และจากการที่เห็นคุณ Mizushima กลับมาทำอาหารนี้แฟน ๆ หลายคนถึงฮือฮากันใหญ่ เนื่องจากภาพเก่า ๆ ของ Tendo Souji จาก Kamen Rider Kabuto นั้นมันกลับมาทั้งหมด แม้ว่าคุณ Mizushima ตัวจริงจะทำอาหารไม่เก่งเท่า Tendo ก็ตาม

https://youtu.be/5zVaOsxaDX4

https://youtu.be/5Fiv86I6Rns

    สาเหตุที่คุณ Mizushima เปิดช่องเกี่ยวกับการทำอาหารบน Youtube เป็นเพราะคุณ Mizushima มักจะทำอาหารให้ลูกสาวเป็นประจำ แต่เขาก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังทำได้ไม่เก่งเท่าไร เลยอยากศึกษาเรื่องการทำอาหารมากกว่านี้ และอีกเหตุผลก็คือเพื่อนชาวต่างชาติของคุณ Mizushima มักขอร้องให้สอนทำอาหารญี่ปุ่นนั่นเอง

    ซึ่งช่องนี้คุณ Mizushima ก็ตั้งใจว่าจะเน้นการสอนทำอาหารสำหรับผู้เริ่มต้น เพราะเขาก็ไม่ได้เก่งเลยอยากจะพัฒนาไปพร้อม ๆ กับผู้ชม อีกอย่างช่องนี้ยังมีการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อให้ชาวต่างชาติสามารถทำตามได้ด้วย เพราะเป้าหมายของช่องนี้ก็คือการที่สามารถทำอาหารและเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันได้นั่นเอง

    “ใครที่เป็นแฟนคลับคุณ Mizushima Hiro หรือ Tendo Souji ก็อย่าลืมไปติดตามช่อง Hiro-Meshi ด้วยล่ะ!”

Tendo Souji ชายผู้เดินบนทางสวรรค์กลับมาเปิดช่อง Youtube ของตัวเอง

ที่มา: http://blog.esuteru.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้