Kimetsu no Yaiba ฉบับมังงะมียอดตีพิมพ์ในญี่ปุ่นทะลุ 12 ล้านเล่มแล้ว

Kimetsu no Yaiba ฉบับมังงะมียอดตีพิมพ์ในญี่ปุ่นทะลุ 12 ล้านเล่มแล้ว

มังงะ

Kimetsu no Yaiba เป็นอนิเมะที่ประสบความสำเร็จสูงมากทั้งในยอดของผู้ชม และยอดขายแผ่น DVD/BD และถึงแม้อนิเมะจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้ก็ได้เกิดปรากฏการณ์มังงะเล่ม 17 ที่เป็นเล่มล่าสุดขายหมดแทบจะทุกร้านหนังสือในประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้นิตยสารของ Jump ก็ได้เผยว่ายอดตีพิมพ์รวมของ Kimetsu no Yaiba ก็ทะลุ 12 ล้านเล่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนที่อนิเมะจะฉายมียอดตีพิมพ์รวม 5 ล้านเล่มเท่านั้น และจากกระแสที่มีอยู่ในตอนนี้ก็คาดว่ามังงะน่าจะมียอดตีพิมพ์สูงขึ้นไปอีกแน่นอน

มังงะ
    อนึ่งมังงะ Kimetsu no Yaiba เล่มที่ 17 มีการสุ่มแจกภาพของอนิเมะที่มีจำนวนทั้งหมด 10 ภาพ ทำให้ผู้อ่านบางคนที่อยากได้ภาพตัวละครที่ชอบหรืออยากสะสมให้ครบ ต่างพากันซื้อเล่มที่ 17 กันคนละหลายเล่ม จนร้านหนังสือบางแห่งต้องออกระเบียบให้ซื้อได้คนละหนึ่งเล่มเท่านั้น แต่ก็ยังสามารถขายหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว และร้านขายหนังสือบางร้านของญี่ปุ่นอย่างร้าน Animate ก็ได้มีการแถม Booklet จำนวน 8 หน้า ที่จะเป็นการรวมภาพที่เคยใช้เป็นปกและภาพสีต่างๆเอาไว้ข้างในด้วย ทำเอาแฟนๆต้องแย่งกันคว้ามาเก็บสะสมกันเลยทีเดียว

ตัวอย่างภาพของอนิเมะที่แถมมากับเล่ม 17
มังงะ มังงะ

ตัวอย่างปกหน้าและปกหลังของ Booklet ที่แถมกับร้าน Animate
มังงะ มังงะ

    และที่ประเทศไทย Kimetsu no Yaiba ก็ขายดีมากจนแทบจะหาซื้อเล่มใหม่กันไม่ได้แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่วงการหนังสือการ์ตูนได้กลับมาคึกคักมากขึ้น หลังจากที่ดูเงียบเหงากันมาระยะหนึ่ง

ที่มา http://otakomu.jp/archives/20255615.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้