The Rising of the Shield Hero โปรดิวเซอร์เผยเหตุผลว่าทำไมถึงถูกทำเป็นอนิเมะ

The Rising of the Shield Hero โปรดิวเซอร์เผยเหตุผลว่าทำไมถึงถูกทำเป็นอนิเมะ

อนิเมะ

The Rising of the Shield Hero หรือผู้กล้าโล่ผงาด ซีรี่ส์นิยายชื่อดังที่ถูกดัดแปลงเป็นมังงะ เกมและอนิเมะ ซึ่งหลังจากที่อนิเมะซีซั่นแรกฉายจบ ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศออกมาทันทีว่าผู้กล้าโล่ผงาดจะมีอนิเมะซีซั่น 2 และซีซั่น 3 ตามมาแน่นอนแล้ว

    ซึ่งทางโปรดิวเซอร์อย่างคุณ Tamura Junichiro นั้น ไม่ใช่แค่การนำเรื่องราวมาทำเป็นอนิเมะธรรมดา แต่ผลงานของ The Rising of the Shield Hero นี้ยังเป็นการท้าทายสำหรับทีมสร้างอนิเมะอีกด้วย เพราะเนื้อหาที่สนุกเช่นนี้ จะทำเป็นอนิเมะก็ต้องทำให้แฟนๆ ศรัทธาไม่ต่างกับฉบับนิยายและมังงะด้วย
อนิเมะ

    “ที่ผมอยากทำนิยายต้นฉบับให้เป็นอนิเมะ ก็เพราะว่าเนื้อเรื่องของมันมีความน่าสนใจและแฟน ๆ ชาวอเมริกาต่างชอบกันอยู่แล้ว เรื่องนี้มีตัวละครหลากหลายรูปแบบ ฉากในเรื่องก็มีการเปลี่ยนบ่อย เนื่องจากการเดินทางที่ไม่หยุดของตัวเอกอย่าง Naofumi

มันมีความท้าทายตรงเงื่อนไขต่าง ๆ เช่นนี้ที่ให้พวกเราทำงานอย่างหนักเสมอ เพื่อการสร้างอนิเมชั่นที่ดี ซึ่งบริษัท Kinema Citrus ก็ทำงานตรงนั้นด้วยพลังงานที่เปี่ยมล้มและรวบรวมทรัพยากรมากมายได้อย่างน่าทึ่งมาก”
อนิเมะ

“ผมเชื่อว่ามันต้องออกมาดีมากแน่นอน อย่างไรก็ตาม ผมบอกได้ว่าเรื่องนี้เป็นแค่งานหนักหนางานหนึ่งที่เราได้สร้าง ในอนาคตเรายังต้องมีตัวละครอีกเยอะและสถานที่อีกมากมาย ทั้งเมืองใหญ่ ดันเจี้ยน เกาะและอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเราต้องสร้างตรงนั้นออกมาให้เคารพต้นฉบับมากที่สุด”

เรียกได้ว่าสาเหตุหลักๆ ที่สร้างอนิเมะเรื่องนี้ก็เพราะว่าความท้าทายในความหลากหลายที่อยู่ในเรื่องนั่นเอง ถ้าหาก Setting มีเยอะ ทรัพยากรต่างๆ ก็ต้องใช้มากตาม แน่นอนว่าแรงงานบุคลากรก็จำเป็นยิ่งขึ้นเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม The Rising of the Shield Hero ฉบับอนิเมะก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ตราบใดที่ยังคงคุณภาพไว้ผู้กล้าโล่ก็ยังคงโลดแล่นให้เราชมต่อไปแน่นอน!

ที่มา:https://comicbook.com/anime/2019/10/05/
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้