Rakudai Ninja Rantarou ฉบับมังงะกำลังจะปิดตำนานลงในเล่มที่ 65

Rakudai Ninja Rantarou ฉบับมังงะกำลังจะปิดตำนานลงในเล่มที่ 65

    Rakudai Ninja Rantarou หรือนินจารันทาโร่ มังงะในตำนานผลงานของคุณ Amako Sobe กำลังจะอวสานลงแล้วในฉบับรวมเล่มที่ 65 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2019

    การประกาศจบในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากการที่คุณ Amako Sobe มีอาการป่วยจนไม่สามารถที่จะวาดต่อทุกวันได้ ทางหนังสือพิมพ์ Asahi จึงตัดสินใจให้มังงะเรื่องนี้จบลงหลังจากที่ลงติดต่อกันมานานถึง 33 ปี ซึ่งในตอนนี้คุณ Amako Sobe ก็เริ่มมีอาการที่ดีขึ้น และในปีหน้าตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 คุณ Amako Sobe ก็มีกำหนดที่จะเริ่มลงผลงานใหม่แบบเดือนละ 1 ตอน

3

4

    Rakudai Ninja Rantarou ได้รับการตีพิมพ์บนหนังสือพิมพ์ Asahi Shogakusei Shinbun มาตั้งแต่ปี 1986 และเมื่อปี 1993 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะ ต่อมาก็ถูกนำไปทำเป็นภาพยนต์คนแสดง ละคนเวทีและสื่อในรูปแบบต่างๆ    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของพวกเด็กหนุ่มที่เข้าไปเรียนในโรงเรียนนินจา เพื่อที่จะได้เป็นนินจาชั้นนำ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้มาในแนวซีเรียสเหมือนกับมังงะนินจาเรื่องอื่นๆ แต่มาในแนวตลกที่จะช่วยให้ผู้อ่านที่เป็นเด็กเข้าในประวัติศาสตร์ในยุคมูโรมาจิได้แบบง่ายๆ อีกทั้งยังตลกด้วย

    Rakudai Ninja Rantarou เล่มที่ 65 จะมีเล่มแบบปกติกับเล่มพิเศษที่จะแถมหนังสือ Booklet เล่มเล็กจำนวน 32 หน้ามาให้ ซึ่งในตัวเล่มที่แถมนั้นกว่า 10 หน้าจะเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับเบื้องหลังของอนิเมะโดยผู้ให้เสียง Rantarou คุณ Takayama Minami ผู้ให้เสียง Kirimaru คุณ Tanaka Mayumi และผู้ให้เสียง Shinbe คุณ Ichiryusai Teiyu 

    และหลังจากที่ออกเล่ม 65 ก็จะมีการจัดประกวดภาพวาด Rakudai Ninja Rantaro ชิงรางวัลจำนวน 65 รางวัลด้วยตัวอย่างภาพปกของ Booklet ที่จะแถมมาให้กับเล่มพิเศษ

5

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้