Figure Io จาก สุดงามนางเอกจากเกม CODE VEIN

Figure Io จาก สุดงามนางเอกจากเกม CODE VEIN

    Kotobukiya และร้ายขายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองFigureของ Io สเกล 1/7 นางเอกจาก CODE VEIN เกมแอคชั่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยฟิกเกอร์จะมีราคาตัวละ 17,000 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าเดือนเมษายน 2020

3

4

    CODE VEIN เป็นเกมที่ดูมืดมนและมีเนื้อหาหนัก ซึ่งฟิกเกอร์ของ Io ตัวนี้จะมีหน้าตาที่ดูเหม่อลอย เอนตัวไปที่ดาบรอคอยการกลับมาของพระเอก ในส่วนของชุดมีการทำออกมาได้สวยมาก และผ้าพันแผลก็ยังดูเข้ากับชุดด้วย นอกจากนี้เครื่องประดับตามตัวก็มีการทำออกมาได้อย่างดี อีกทั้งสีผิวของเธอก็ลงสีออกมาดูเหมือนจริง จนเหมือนกับว่าเธอสามารถที่จะเคลื่อนไหวได้จริงๆ

    ทางด้านดาบที่ Io จับอยู่ก็ทำออกมาได้ดีมาก จนเหมือนกับเป็นดาบที่ผ่านการใช้มาหลายศึกแล้ว และตัวคมมีดที่ไม่มีสนิมเกาะ ก็ช่วยทำให้บรรยากาศรอบๆดูดีด้วย ส่วนฐานก็ทำออกมาให้เหมือนกับเป็นกองเลือดที่ราวกับว่านำออกมาจากเกมเลยทีเดียว

5

6

7

8

9

10

11

12

13

    นอกจากนี้ยังมีการนำดาบของพระเอกจาก CODE VEIN มาทำเป็น Paper Knife ด้วย ซึ่งตัวดาบมีการทำออกมาดีมาก เพียงแค่นำมาวางประดับห้องก็สวยแล้ว โดยดาบเล่มนี้จะมีราคาอันละ 5,000 เยน สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ Kotobukiya และจะมีกำหนดส่งสินค้าเดือนเมษายน 2020

14

ที่มา: https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้