SSSS.GRIDMAN มังงะฉบับสปินออฟเตรียมวางจำหน่าย 26 ตุลาคมนี้!

SSSS.GRIDMAN มังงะฉบับสปินออฟเตรียมวางจำหน่าย 26 ตุลาคมนี้!

SSSS.GRIDMAN เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงจากซีรี่ส์ tokusatsu ในปี 1993-1994 โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tsuburaya Production และ Studio Trigger และได้เริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม – 23 ธันวาคม 2018

และถึงแม้ว่าจะจบลงไปแล้วก็ตาม ความฮอตฮิตก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย จนกระทั่งในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวโปรเจ็กต์ที่เป็นส่วนเพิ่มเติมของอนิเมะซีรี่ส์นี้ออกมาแล้ว ซึ่งก็มีทั้งนิยาย ละครเวที และมังงะด้วยกัน! โดยสำหรับตัวโปรเจ็กต์มังงะสปินออฟที่ถูกประกาศออกมานั้นก็มีทั้งหมดหลายภาค!

ทวิตเตอร์เปิดตัวโปรเจ็กต์มังงะของซีรี่ส์ SSSS.GRIDMAN

ซึ่งล่าสุดนิตยสารมังงะรายเดือนอย่าง Monthly Comic Alive (Gekkan Komikku Araibu) ของสำนักพิมพ์ Media Factory ก็มีข่าวดีมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันด้วย! โดยใน Monthly Comic Alive ฉบับที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยในส่วนของโปรเจ็กต์มังงะสปินออฟทั้ง 2 ตัวที่จะตีพิมพ์ลงกับนิตยสาร Monthly Comic Alive ว่าจะเริ่มมีการลงตอนแรกในฉบับเดือนพฤศจิกายนที่จะถึง!!

ภาพจากหน้าเว็บไซต์ comic alive (https://comic-alive.jp/magazine/next-magazine.html)

มังงะ

โดยมังงะทั้งสองตัวที่กำลังจะตีพิมพ์ลงนิตยสาร Monthly Comic Alive ดังกล่าวก็มีดังนี้

มังงะ

Shinseiki Chuugakusei Nikki วาดโดยอาจารย์ Ariko ซึ่งจะเป็นมังงะคอเมดี้ที่จะพูดถึงชีวิตประจำวันในแต่ละวันของเหล่า Neon Genesis Junior High Students

มังงะ

Hime to Samurai วาดโดยอาจารย์ Toru Kei โดยจะเป็นเรื่องราวของ Kazuki Hime และเหล่า Samurai Caliber ก่อนที่จะเดินทางไปยัง Tsutsujidai

ภาพหน้าปกนิตยสาร Monthly Comic Alive ฉบับเดือนพฤศจิกายน

มังงะ

สำหรับ Monthly Comic Alive ฉบับพฤศจิกายนหรือฉบับต่อไปนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2019 ที่จะถึง เพราะงั้นแฟนๆ คนไหนที่อยากอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมล่ะก็อย่าพลาด!!

ที่มา : https://comic-alive.jp/magazine/next-magazine.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้