Zombie Land Saga ประกาศคอลลาโบกับแกงกะหรี่ Nissin

Zombie Land Saga ประกาศคอลลาโบกับแกงกะหรี่ Nissin

    ถึงจะเป็นซอมบี้แต่ก็อยากกินแกงกะหรี่! TV อนิเมะ Zombie Land Saga ประกาศ collaboration กับ Nissin แบรนด์อาหารสำเร็จรูปชื่อดังเตรียมออกสินค้าแกงกะหรี่สุดพิเศษจำนวนจำกัด พร้อมกับเพลงใหม่ประกอบการคอลลาโบจาก Franchouchou

    สำหรับภาพวิชวลของการคอลลาโบครั้งนี้จะออกแบบโดยคุณ Fukagawa Kasumi ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะ Zombie Land Saga ซึ่งจะเป็นรูปเหล่าสาว ๆ วง Franchouchou ในชุดคอสตูมใหม่พร้อมกับถ้วยแกงกะหรี่ในมือ

Nissin

ส่วนเพลงประกอบจะมีชื่อเพลงว่า “Kagayaite (Curry Meshi ver.)” ซึ่งได้คุณ Kato Yusuke ที่เคยมีผลงานในเพลง Opening ของอนิเมะ Zombie Land Saga อย่างเพลง Adabana Necromancy มาเป็นผู้ประพันธ์และได้คุณ Furuya Shin เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง สำหรับ Music Video ก็จะได้คุณ Sakai Munehisa ผู้กำกับจากฉบับอนิเมะมากำกับให้อีกครั้ง โดยจะมีกำหนดการปล่อยวันที่ 3 ตุลาคม 2019 นี้

แกงกะหรี่

แกงกะหรี่

    Nissin Curry Meshi Zombie Land Saga Special Box Set สนนราคาเซ็ตละ 4,378 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) โดยภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วย CD ซิงเกิลเพลง Kagayaite (Curry Meshi ver.) ที่บรรจุเพลงทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น, แฟ้มใสลายพิเศษ, เคสสั่งทำพิเศษ และแกงกะหรี่ถ้วย Nissin 6 ถ้วย (4 แบบ)
     
ที่มา: http://otakomu.jp/archives/20157846.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้