Danmachi ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 และ OVA ตอนใหม่

Danmachi ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 และ OVA ตอนใหม่

    อนิเมะ Danmachi หรือ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? ซีซั่น 2 ได้ฉายตอนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนที่จะจบก็ได้เผยตัวละครหญิงปริศนาที่เหมือนกับพึ่งเกิดออกมาจากในดันเจี้ยน หลายคนก็คงสงสัยและอยากรู้ว่าเธอคนนี้เป็นใคร และดูท่าทางว่าจะไม่ต้องรอคอยกันนานเพราะได้มีการประกาศที่จะสร้างอนิเมะซีซั่น 3 มาฉายช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่นปี 2020 และยังมีการประกาศสร้าง OVA ตอนใหม่ด้วย

คลิป Danmachi ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 และ OVA

    ตัวละครหญิงที่ออกมาในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 มีชื่อว่า Wiene และจะพากย์เสียงโดยคุณ Hidaka Rina การปรากฏตัวของเธอจะทำให้เกิดอะไรขึ้นนั้นต้องมารอชมกันในซีซั่น 3 ส่วนใครที่รอไม่ไหวก็คงต้องไปหยิบนิยายเล่ม 8 มาอ่านกันพลางๆ ไปก่อน

4

5

    ทางด้านอนิเมะ OVA มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 มกราคม 2020 และในล็อตแรกก็จะมีการแถม Booklet แบบพิเศษ กล่องเคสที่วาดโดยคุณ Kimoto Shigeki ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครอนิเมะ และนิยายที่จะเขียนโดยคุณ Omori Fujino และยังมี Character Song ของ Ais กับคลิปเพลง ED แบบไม่มีเครดิตด้วย

อนิเมะ

    Danmachi เป็นผลงานนิยายของคุณ Omori Fujino ที่เริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2013 โดย GA Bunko และต่อมาก็ได้มีการออกภาค Spin-off อีกสองภาคคือ Danmachi: Sword Oratoria กับ Danmachi: Familia Chronicle Episode Ryu และเรื่องนี้ก็มียอดขายรวมถึง 12 ล้านฉบับ และยังเคยได้รับรางวัลอีกหลายรางวัลด้วย

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้