ละครเวที Persona 5 the Stage เผยภาพ Key Visual ใหม่ล่าสุด

ละครเวที Persona 5 the Stage เผยภาพ Key Visual ใหม่ล่าสุด

ละครเวทีจากเกมสุดโด่ง Persona 5 ได้มีการเปิดเผยภาพ Key Visual ใหม่ออกมาแล้ว!

Persona 5

Persona 5 the Stage ละครเวทีคนแสดงจากซีรี่ส์เกมสุดโด่งดังอย่าง Persona 5 ซึ่่งเป็น 1 ในเกมของซีรี่ส์ Persona เกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Atlus โดยสำหรับละครเวทีครั้งนี้นั้นได้รับการกำกับโดยคุณ Hideyuki Nishimori !

ซึ่งล่าสุดในทวิตเตอร์หลักของ @p5_the_stage นั้นก็ได้มีการเปิดเผยในส่วนของภาพ Key Visual ใหม่ล่าสุดของตัวละครเวทีออกมาให้ชมกันแล้ว! นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยภาพใหม่ของ Skull และ Panther รวมไปถึงยังมีการประกาศเพิ่มเติมในส่วนของนักแสดงและตัวละครที่เพิ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกด้วย!! เราไปชมกันเลย!

ทวิตเตอร์เปิดตัว Key Visual และนักแสดงใหม่ของละครเวที Persona 5 the Stage

ภาพ Key visual ใหม่ของละครเวที Persona 5 the Stage

Persona 5

ภาพชุดใหม่ของ Skull และ Panther

Persona 5

และในส่วนของนักแสดงเพิ่มเติมนั้นก็คือคุณ Jun Takamatsu ที่จะมารับบทเป็น Ichiryusai Madarame นั่นเอง! รวมไปถึงยังมีการยืนยันแล้วด้วยว่าผู้ที่จะมาให้เสียง Morgana ในละครเวทีครั้งนี้ก็คือคุณ Ikue Otani ผู้พากย์เสียง Morgana ภายในเกมและอนิเมะ!

Persona 5

และยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าคุณ Kitajoh Atsushi ผู้ประพันธ์เพลงประกอบให้ซีรี่ส์ Persona หลายภาคนั้นก็จะมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบเพลงประกอบในละครเวที Persona 5 the Stage ด้วยเช่นกัน!

สำหรับผู้ที่สนใจนั้น ตัวละครเวที Persona 5 the Stage นี้มีกำหนดการแสดงใน Osaka ที่ Mielparque Hall ในช่วงวันที่ 13 – 15 ธันวาคม และใน Tokyo ที่ Galaxy Theater ในช่วงวันที่ 19 – 29 ธันวาคม! และจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายบัตรในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

รายละเอียดอื่นๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักของละครเวทีได้เลย! > https://p5-the-stage.jp/index.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้