เปิดตัวยิ่งใหญ่ ONE PIECE STAMPEDE รายได้ BOX Office พุ่งทะยาน 20 ล้านบาท

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ONE PIECE STAMPEDE รายได้ BOX Office พุ่งทะยาน 20 ล้านบาท

ONE PIECE STAMPEDE

     ONE PIECE STAMPEDE เปิดวันแรกในเมืองไทยวันที่ 19 กันยายน ทำรายได้เปิดตัววันแรกสร้างสถิติใหม่เป็นแอนิเมชั่นเอเชียเรื่องแรกของปี 2019 ที่สูงที่สุดในเอเชียถึง 5.38 ล้านบาท และ ผ่านไปเพียง 4 วัน ทำรายได้ทะลุ 20 ล้านบาท สามารถแซงหน้าภาพยนตร์ทุกเรื่องที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนั้น นับเป็นปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ของ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย

     ONE PIECE STAMPEDE  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ในงานเทศการโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศทุกภูมิภาคของประเทศไทย ทั้งระบบปกติ ระบบ 4DX ระบบ MX4D และพิเศษสุด เพราะในสัปดาห์ที่ 2 ของการฉาย ONE PIECE STAMPEDE  ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนเป็นต้นไป ONE PIECE STAMPEDE  จะเพิ่มระบบการฉายในรูปแบบ Gear 4DX Buster Call Edition ที่พิเศษและสมบูรณ์กว่า 4DX แบบปกติจัดหนักจัดเต็มด้วย เอฟเฟ็กต์กระแสน้ำ และแรงสั่นสะเทือน ที่พิเศษมากกว่าเดิม เอฟเฟกต์ เคลื่อนไหวรอบทิศทางตอบสนองมากกว่าทุกครั้ง รวมไปถึงฉากเรือรบที่โจมตีสนั่นหวั่นไหวเสมือนคุณร่วมรบในศึกสงครามครั้งนี้อย่างสมจริง!!!!!

 

     ONE PIECE เกิดจากหนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่ได้เริ่มวาดการ์ตูนโดยมีเรื่องราวของโจรสลัดเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ในปี 1997 การ์ตูนวันพีซก็ได้ตีพิมพ์ลงโชเนนจัมป์เป็นครั้งแรก และได้เป็นการ์ตูนเรื่องที่โด่งดังเป็นอันดับที่ 1 ของญี่ปุ่น จากผลงานอันประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลนี้เองทำให้ อาจารย์ เออิจิโระ โอดะ กลายเป็นนักเขียนการ์ตูนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก จนมาถึงในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นซีรีส์ ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม 1999 จนมาถึงปี 2019 ก็ได้ผลิตแอนิเมชั่นเดอะมูฟวี่ ลำดับที่ 14 ที่ทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี แอนิเมชั่นวันพีซ ที่สมกับการรอคอยของแฟนๆ อย่างยิ่งใหญ่

ONE PIECE STAMPEDE

     แฟนวันพีซตัวจริงเสียงจริงไม่ควรพลาดกับ ONE PIECE STAMPEDE  ในรูปแบบ Gear 4DX Buster Call Edition 26 กันยายนนี้เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์ 4DX ทั่วประเทศ

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ONE PIECE STAMPEDE รายได้ BOX Office พุ่งทะยาน 20 ล้านบาท

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้