Plamodel Ultraman Suit Ver7.3 จาก Ultraman แบบติดอาวุธหนัก

Plamodel Ultraman Suit Ver7.3 จาก Ultraman เตรียมจำหน่ายแล้ว

    Bandai Spirits ได้นำพวกตัวละครจาก Ultraman หนังสือการ์ตูนชื่อดังที่มียอดขายกว่า 3 ล้านฉบับมาทำเป็นซีรี่ส์ของเล่น Figure-rise Standard และกำลังจะออกสินค้าชิ้นใหม่นั่นคือ Seven Suit ที่จะมีอาวุธมาอย่างครบเครื่อง พร้อมด้วยอาวุธออริจินอลที่ออกแบบโดยคุณ Shimizu Eiichi ที่เป็นผู้แต่งหนังสือการ์ตูนเรื่อง Ultraman

    Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) จะมีราคาตัวละ 5,500 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 21 กันยายน 2019

Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed)

    Plamodel Ultraman Suit Ver7.3 สีของตัวนั้นก็จะเป็นสีแบบ Metalic ที่ดูสวยงาม อีกทั้งภายในตัวยังมียูนิทไฟ LED เมื่อเปิดสวิตช์ ที่ส่วนของตาก็จะเรืองแสงได้ด้วย สำหรับผู้ที่เคยซื้อ Ultraman Suit Ver.7.5 ไปอาจจะรู้สึกว่ามันมีหน้าตาเหมือนกัน แต่ถ้าสังเกตดูดีๆ Ver 7.3 จะมีรายละเอียดตามตัวแตกต่างกับ Ver.7.5 อยู่พอสมควรตั้งแต่ท้อง ท่อนแขน ข้อศอกและขา ที่มีสีและบางอย่างไม่เหมือนกัน

Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) - 4 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed)-5

    ทางด้านอาวุธของ Plamodel ตัวนี้ก็จะมีปืน Wide Shot กับ EX-Rifle อย่างละสองกระบอก เวลานำมาถือสองมือก็จะเท่มาก ส่วนอาวุธออริจินอลนั้นจะมี Eye Slugger กับลำกล้องที่จะช่วยทำให้ปืน EX-Rifle ยาวขึ้น และทั้งสองอย่างนี้ก็ยังออกแบบโดยคุณ Shimizu Eiichi ที่เป็นผู้แต่งหนังสือการ์ตูน Ultraman ด้วย

    นอกจากนี้ก็ยังมีดาบ Specium Sword มาให้ในเซ็ตด้วย แต่จะต่างกับตัว Ver.7.5 เพราะมีดาบมาให้ถึงสองเล่ม ทำให้สามารถทำท่าถือดาบสองมือได้ ซึ่งดูแล้วคุ้มน่าหามาเก็บสะสมจริงๆ

Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) - 6 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) -7 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) -8 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) -9 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) -10 Figure-rise Standard 1/12 Ultraman Suit Ver7.3 (Fully Armed) - 11

Plamodel Ultraman Suit Ver7.3 ออกแบบโดยคุณ Shimizu Eiichi ผู้แต่งหนังสือการ์ตูน Ultraman กำหนดราคาแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้