Detective Conan อนิเมะตอนพิเศษเตรียมฉายปีหน้า พร้อมเผยภาพโปรโมท Gomera VS Kamen Yaiba

Detective Conan อนิเมะตอนพิเศษเตรียมฉายปีหน้า พร้อมเผยภาพโปรโมท Gomera VS Kamen Yaiba

    อนิเมะทีวี Detective Conan(ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) เตรียมฉายตอนออริจินอลของอนิเมะในเดือนมกราคม 2020 เป็นเวลา 4 อาทิตย์ติดต่อกัน และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้เผยภาพ Visual โปรโมท Daikaiju Gomera VS Kamen Yaiba มาให้ชมกันด้วย และตอนอนิเมะอริจินอลก็จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นที่คันไซ

ภาพโปรโมท Daikaiju Gomera VS Kamen Yaiba 

Gomera

Gomera

    ในตอนของออริจินอลอนิเมะพวก Conan จะถูกเชิญให้ไปที่ Nichiuri TV ของโอซาก้า เพื่อร่วมงานเปิดตัวสร้างหนังเรื่อง Daikaiju Gomera VS Kamen Yaiba และเป็นที่แน่นอนว่าถ้า Conan ไปที่ไหนก็จะมีคดีเกิดขึ้นที่นั่น ในระหว่างที่กำลังแถลงการณ์สร้างก็เกิดเรื่องที่โปรดิวเซอร์ Yonekura ถูก Kaiju ขนาดใหญ่ล้มทับจนเสียชีวิต และพบว่าเชือกที่มัด Kaiju เอาไว้ก็ถูกมีดตัดจนขาด สารวัตรตำรวจ Ookita ก็เริ่มสอบสวนคดีโดยมั่นใจว่านี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยก็คือลูกน้องของ Yonekura แต่คนร้ายที่แท้จริงจะเป็นใครนั้นคงต้องมารอชมกัน เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

    อนิเมะตอนนี้จะเขียนบทโดยคุณ Okura Takahiro ที่มีผลงานเขียนบท Detective Conan ภาคหนังโรงมาแล้วหลายเรื่องเช่น Detective Conan: The Crimson Love Letter กับ Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/348486 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้