ศิลปะแต่งเล็บสุดแนวที่เปลี่ยนการเอ็กซ์เรย์เป็นจินตนาการ!

ศิลปะแต่งเล็บสุดแนวที่เปลี่ยนการเอ็กซ์เรย์เป็นจินตนาการ!

ศิลปะแต่งเล็บของสาวๆ ที่เรามักจะเห็นกันตลอดเวลานั้น ใครจะรู้ล่ะว่ามันอาจจะสร้างสิ่งที่น่าสนใจขึ้นมาก็ได้นะ!

ปกติเรามักจะเห็นสาวๆ ที่ไว้เล็บกันนั้นแต่งเล็บกันอย่างน่ารักสวยงาม ลวดลายต่างๆ รวมไปถึงของตกแต่งที่ชวนให้ทึ่งได้เสมอ แต่ว่าใครจะรู้ล่ะว่าของแต่งเล็บพวกนี้อาจจะสร้างศิลปะแบบใหม่ขึ้นมา!?

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ny1069p ได้ทำการแชร์ภาพๆ หนึ่งลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาพเอ็กซ์เรย์มือ! มันคงจะไม่มีอะไรเลย หากว่าภาพเอ็กซ์เรย์นั้นกลับมีบางอย่างเตะตาอยู่! เราไปดูกันดีกว่า!

ภาพเอ็กซ์เรย์มือที่โพสต์โดยคุณ @ny1069p

ซึ่งในภาพเราจะเห็นว่าภาพเอ็กซ์เรย์มือของนั้นนอกจากจะโชว์โครงกระดูกแล้วที่ปลายนิ้วนั้นมีดาว พระจันทร์ อันเล็กๆ น่ารักอยู่! ซึ่งเจ้าพวกของเล็กๆ น่ารักเหล่านี้ก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็น สติ๊กเกอร์แต่งเล็บแบบ 3D นั่นเอง!

ตัวอย่างภาพสติกเกอร์ 3D ไว้สำหรับใช้ในศิลปะแต่งเล็บของสาวๆ

แต่งเล็บ

แต่งเล็บ

ภาพดังกล่าวนั้นบอกได้เลยว่าสร้างความประหลาดใจให้ผู้คนบนทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก โดยทวิตดังกล่าวถูกรีทวิตออกไปแล้วกว่า 50000 ครั้ง และยังได้รับการกด Favorite ไปกว่า 200000 ครั้งด้วยกัน! ซึ่งทางคุณ @ny1069p นั้นก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพเอ็กซ์เรย์ที่เขาได้อัพโหลดนั้นเป็นของภรรยาเขาหรือไม่

ความสวยงามบนภาพเอ็กซ์เรย์นั้นทำให้ใครหลายๆ คนลืมสังเกตไปว่านิ้วกลางในภาพของคุณ @ny1069p นั้นดูเบนจนผิดรูปอยู่ด้วย…

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีแค่ @ny1069p เท่านั้น เพราะนอกจากนั้นได้มีผู้ใช้อีกคนอย่าง @annnnnzu_s2a  ได้ทวิตว่าตัวเขาเองก็พบกับประสบการณ์นี้เช่นกัน! พร้อมกับอัพโหลดรูปภาพเอ็กซ์เรย์มือขึ้นมา โดยในรูปเราจะเห็นว่าตรงเล็บนิ้วกลางจะมีภาพอีโมจิหน้ายิ้มอยู่ด้วย!

ภาพเอ็กซ์เรย์มือของคุณ @annnnnzu_s2a

เรียกได้ว่าเป็นอีกมุมน่ารักๆ มุมหนึ่งจริงๆ ซึ่งใครจะคิดล่ะว่าของกระจุกกระจิกแต่งเล็บน่ารักๆ ของเหล่าสาวๆ จะทำให้เกิดอะไรแบบนี้ได้! ถ้าใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ ก็อย่าลืมมาแชร์กันนะ!

ที่มา : soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้