HEROES มังงะเรื่องสั้นของ อ. Hiro Mashima จะเริ่มลงตอนแรก 16 ตุลาคมนี้

HEROES มังงะเรื่องสั้นของ อ. Hiro Mashima ลงตอนแรก 16 ตุลาคมนี้

    เมื่ออาทิตย์ที่แล้วคุณ Mashima Hiro ได้เผยว่าเขากำลังจะมีผลงานใหม่เรื่อง HEROES มาให้อ่านกันในเดือนตุลาคม แต่ไม่ได้เผยวันที่หรือบอกรายละเอียดมาว่าจะลงในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ฉบับไหน ล่าสุดก็ได้มีการหลุดข้อมูลของวันที่จะลงตอนแรกแล้ว

    ร้านหนังสือ Comic Buster The Room ได้ลงภาพของมังงะ Edens Zero เล่มที่ 6 บนทวิตเตอร์เพื่อบอกลูกค้าว่าของเข้าร้านแล้ว ซึ่งบนภาพของปกเล่มนี้ได้มีการโฆษณาเอาไว้ว่า HEROES ที่จะเป็นมังงะเกี่ยวกับการรวมจักรวาลผลงานของคุณ Mashima Hiro จะเริ่มลงตอนแรกบนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ฉบับที่ 46 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 ตุลาคม 2019

HEROES - Hiro Mashima

    HEROES จะเป็นมังงะเรื่องสั้นที่รวมจักรวาลของ Rave, Fairy Tail, Edens Zero เอาไว้ด้วยกัน และเรื่องก็นี้เป็นผลงานที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี ของนิตยสาร Weekly Shonen Magazine และจะลงคู่กันไปกับ Edens Zero ระยะหนึ่ง และ Fairy Tail: 100 Years Quest ก็จะเปลี่ยนมาลงแบบรายสัปดาห์ด้วย แสดงให้เห็นถึงความไม่ธรรมดาของคุณ Mashima Hiro

Rave, Fairy Tail, Edens Zero

    แต่อย่างที่เคยลงข่าวไปในคราวที่แล้วว่าต่อให้ต้องวาด และแต่งเรื่องเยอะขนาดนี้คุณ Mashima Hiro ก็ยังสามารถที่จะหาเวลาพักผ่อนรวมไปถึงหาเวลาเล่นเกมได้ด้วย ซึ่งต้องขอนับถือในความสามารถกันเลยจริงๆ

HEROES มังงะเรื่องสั้นรวมจักรวาลของ อ. Hiro Mashima เอาไว้ด้วยกันเริ่มลงตอนแรกแล้ว

ที่มา https://twitter.com/cb_gotanda/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้