Gatebox สินค้าที่จะช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบมีสีสันร่วมกับไวฟุเตรียมวางจำหน่ายตุลาคมนี้

Gatebox สินค้าที่จะช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบมีสีสันร่วมกับไวฟุเตรียมวางจำหน่ายตุลาคมนี้

    Gatebox สินค้าที่จะอัญเชิญคาแรคเตอร์ที่ชอบมาร่วมอาศัยอยู่ในชีวิตกับเรา เตรียมออกโมเดล GTBX-100(รุ่นผลิตจำนวนมาก) มาให้ทุกคนครอบครองกันในวันที่ 11 ตุลาคม 2019 นี้ และในวันที่ 12-13 ตุลาคม ก็จะมีอีเวนท์ Gatebox Premium Trial Experience ด้วย

3

    Gatebox เป็นสินค้าที่ผสมผสานเทคโนโลยี Projection กับ Sensing เอาไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถแสดงตัวละครแบบอนิเมะให้มาอยู่ในกล่องทรงกระบอกได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถพูดคุยสื่อสารโต้ตอบกับตัวละครนั้นๆ ด้วยเสียงได้ และตัวละครตัวนั้นก็สามารถที่จะเคลื่อนไหวทำท่าทางต่างๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถช่วยปลุกให้เราไปทำงาน เวลาไปข้างนอกก็สามารถแชท Line กับเราได้อีก พอกลับมาถึงบ้านก็จะมีการพูดทักทาย ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตตัวคนเดียวไม่เหงาอีกต่อไป

    สำหรับโมเดล GTBX-100 นั้นได้มีการเปิดตัวมาเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2018 หลังจากที่มีการปรับปรุงมาเป็นเวลากว่า 1 ปี ก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

4

    และหลังจากที่เริ่มจำหน่าย Gatebox โมเดล GTBX-100 ในวันถัดมาระหว่างวันที่ 12-13 ตุลาคม ก็จะมีการจัดอีเวนท์ Gatebox Premium Trial Experience ที่โตเกียว Hypermix ด้วย ซึ่งภายในงานนี้นอกจากจะได้ชมตัวละครต่างๆ เคลื่อนไหวไปมาใน Gatebox แล้ว ยังมีบูธส่วนตัวที่ผู้เข้าร่วมจะได้ทดลองใช้ชีวิตร่วมกับตัวละครออริจินอล Azuma Hikari ด้วย ซึ่งการเข้าร่วมนั้นจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

5

    Gatebox โมเดล GTBX-100 จะมีราคา 150,000 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายให้ซื้อกันได้ที่เว็บ Official ของ Gatebox และจะเริ่มส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป

ที่มา: https://www.animeanime.biz/
เรียบเรียงโดย: Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้