Kono Oto Tomare! อนิเมะชมรมเครื่องสายครึ่งหลังเผยภาพ Key Visual ใหม่!

Kono Oto Tomare! อนิเมะชมรมเครื่องสายครึ่งหลังเผยภาพ Key Visual ใหม่!

Kono Oto Tomare! ฉบับอนิเมะครึ่งหลังได้มีการเปล่อยภาพ Key Visual ตัวที่สองออกมาให้รับชมกันแล้ว!

Kono Oto Tomare! นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนและวาดโดย Amyu โดยตัวมังงะนั้นได้รับการตีพิมพ์ลงนิตยสาร Jump Square ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในช่วงสิงหาคม 2012 ก่อนที่จะได้รับการจัดทำเป็นอนิเมะในปี 2019 และเริ่มฉายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยตัวมังงะนั้นได้สำนักพิมพ์บงกชเป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่าย

เรื่องราวของ Takezo Kurata เด็กหนุ่มมัธยมปี 2 สมาชิกคนสุดท้ายของชมรมเครื่องดนตรี Koto เขาได้พยายามที่จะฟื้นฟูชมรมและรับสมัครสมาชิกชมรมเพิ่มขึ้น ทว่าคนที่ยื่นใบสมัครนั้นคือ Kudo Chika ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นอันธพาล และเป็นอีกคนที่ได้ทำลายร้าน Koto ของคุณปู่ของ Takezo เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นและชมรม Koto จึงเริ่มขึ้น

ในเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ (http://www.konooto-anime.jp) ได้มีการอัพภาพ Key Visual ตัวที่ 2 ของอนิเมะครึ่งหลังออกมาให้ชมกันแล้ว!

Key Visual ตัวที่ 2 ของอนิเมะ Kono Oto Tomare! ครึ่งหลัง

อนิเมะ

Key Visual ตัวแรกของอนิเมะ Kono Oto Tomare! ครึ่งหลัง

อนิเมะ

โดยสำหรับตัวอนิเมะ Kono Oto Tomare! ครึ่งหลังนั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้! ทางช่อง Tokyo MX1 และ BS11 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของอนิเมะกันได้ที่เว็บไซต์หลัก http://konooto-anime.jp/ และทวิตเตอร์หลักของทีมงาน https://twitter.com/konooto_anime ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้