Aku no Hana ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่างใหม่แบบมีเซ็นเซอร์

Aku no Hana ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่างใหม่แบบมีเซ็นเซอร์

เซ็นเซอร์

Aku no Hana ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันได้ออกตัวอย่างพิเศษ ที่จะเป็นฉาก Nakamura Sawa ขึ้นคร่อม Kasuga Takao พร้อมด้วยคำพูดด่าทอเขาหลายครั้ง หลังจากนั้น Sawa ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออก แล้วใส่กางเกง Bloomers ให้เขา ซึ่งในตัวอย่างนี้จะมีเซ็นเซอร์เอาไว้แต่ในโรงภาพยนตร์จะไม่มีเซ็นเซอร์

ตัวอย่าง Aku no Hana แบบมีเซ็นเซอร์

    Aku no Hana เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Oshimi Shuzo ที่ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของ Kodansha ระหว่างปี 2009 – 2014 และได้ออกแบบรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่มจบ ต่อมาในปี 2013 ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยสตูดิโอ ZEXCS

เซ็นเซอร์

    เรื่องนี้จะมีเรื่องราวอยู่ในโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งที่ Kasuga Takao นักเรียนชายชั้นมัธยมสองที่ไม่มีอะไรเด่น ได้แอบขโมยชุดพละของนักเรียนหญิงที่ตัวเองชอบ แต่ก็ถูก Nakamura Sawa นักเรียนหญิงที่เป็นที่รังเกียจของเพื่อนในห้องจับได้ ทำให้เขาต้องทำ “สัญญา” กับเธอ เพื่อแลกเปลี่ยนกับที่เธอจะเก็บความลับนี้เอาไว้ให้ และนั่นก็ทำให้ชีวิตของ Takao ต้องตกอยู่ในฝันร้าย

    ชีวิตของ Takao ที่ถูกควบคุมโดย Sawa ก็ทำให้เขาสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองและเริ่มที่จะสิ้นหวัง แต่ในตอนที่เขาเริ่มที่จะเห็นถึงเสน่ห์ของ Sawa ก็ได้เกิดเรื่องบางอย่างขึ้นในคืนของเทศกาลฤดูร้อน…

Aku no Hana มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 27 กันยายน 2019

รายชื่อนักแสดงนำ
Kasuga Takao แสดงโดย Ito Kentaro
Nakamura Sawa แสดงโดย Tamashiro Tina
Saeki Nanako แสดงโดย Akita Shiori
Tokiwa Aya แสดงโดย Iitoyo Marie

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/347327
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้