Hungry Days x One Piece เผยคลิปโฆษณาอนิเมะตัวที่ 2 กับเรื่องราวของนามิ!!

Hungry Days x One Piece เผยคลิปโฆษณาอนิเมะตัวที่ 2 กับเรื่องราวของนามิ!!

Hungry Days x One Piece อีกหนึ่งเซ็ตโฆษณาอนิเมะโคลาโบะอันโด่งดังที่ใครหลายๆ คนต่างก็รอคอย หลังจากที่ได้สร้างเสียงฮือฮากับโฆษณาของ Zoro ไปแล้ว ในครั้งนี้พวกเขาก็กลับมาอีกครั้ง กับเรื่องราวของจอมโจรสาวในแบบฉบับนักเรียนมัธยมปลายอย่าง Nami!

   One Piece

โปรเจ็กต์ Hungry Days นั้นเปิดตัวครั้งแรกราวๆ ปี 2017 และเรียกได้ว่าเป็นแคมเปญอนิเมชั่นส่งเสริมการตลาด โดยตัวแคมเปญนั้นจะเป็นการหยิบอนิเมะเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาสร้างใหม่เป็นอนิเมะสั้นแต่ปรับเนื้อหาและรายละเอียดต่างๆ ให้มีความเข้ากับสมัยปัจจุบันมากยิ่งขึ้น เจ้าแคมเปญดังกล่าวนี้เป็นของบริษัทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชื่อดังอย่าง Nissin นั่นเอง

One Piece

โดยสำหรับ Hungry Days x One Piece นั้นได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก็ได้มีการปล่อยคลิปโฆษณาตัวแรกของซีรี่ส์ออกมาในวันที่ 22 พฤษภาคมซึ่งเป็นเรื่องราวของนักดาบหนุ่ม Zoro!

ใครที่พลาดโฆษณาของ Zoro ก็สามารถไปดูกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/134748

ล่าสุดทางแชแนลของ Nissin 日清食品グループ公式チャンネル ก็ได้มีการเปิดตัวคลิปโฆษณาอนิเมะตัวใหม่ล่าสุดออกมา ซึ่งคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า カップヌードルCM「HUNGRY DAYS ワンピース ナミ 篇」หรือก็คือคลิปโฆษณาของ Nami นั่นเอง!! โดยนี่ก็นับว่าเป็นโฆษณาตัวที่ 2 ของซีรี่ส์! เราไปดูกันเลยดีกว่า!

ทวิตเตอร์คลิปโฆษณา Hungry Days x One Piece จากทาง Nissin

คลิปโฆษณา Hungry Days x One Piece ของ Nami

One Piece

One Piece

One Piece

One Piece

ในคลิปนั้นจะเป็นเรื่องราวในโลกคู่ขนาน โดยเป็นเรื่องสมมติว่า ‘ถ้าเกิด’ Nami เป็นแค่เด็กสาวมัธยมปลายวัย 17 ปี ธรรมดาๆ คนหนึ่งล่ะจะเป็นยังไง? แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นโลกสมมติแต่ก็ยังมีการอ้างอิงเนื้อหาบางส่วนจากตัวอนิเมะออฟฟิศเชียลด้วย!

  One Piece

ส่วนสินค้าที่ถูกนำมาใช้ในการโฆษณาครั้งนี้ก็คือ ผลิตภัณฑ์ของ Nissin เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรส Cheese Curry นั่นเอง! และนอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยภาพออกมาแล้วว่าในซีรี่ส์จะใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสไหนบ้าง มาเดากันดีกว่าใครจะใช้รสไหนกันบ้างหนอ!

One Piece

เพื่อนๆ ว่าโฆษณาตัวต่อไปจะเป็นใครกันนะเรามารอติดตามกันเลย! 

รายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึงแคมปเปญของ Hungry Days x One Piece สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักที่นี่ > https://www.cupnoodle.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้