Yatterman กับ Hokuto no Ken จับมือเข้าร่วมงาน DIVE XR FESTIVAL

Yatterman กับ Hokuto no Ken จับมือเข้าร่วมงาน DIVE XR FESTIVAL

เหล่าตัวละครจาก Yatterman และ Hokuto no Ken เตรียมจับมือเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีโลกเสมือน “DIVE XR FESTIVAL supported by SoftBank” ซึ่งการ Collaboration ของทั้งสองเรื่องนี้จะจัดเพียง 1 คืนเท่านั้น สำหรับอีเวนต์ครอสโอเวอร์สุดพิเศษนี้จะจัดในวันที่ 23 กันยายน 2019 ณ Makuhari Messe

Hokuto no Ken

DIVE XR FESTIVAL เป็นเทศกาลดนตรีโลกเสมือนที่รวมเหล่าตัวละครจากอนิเมะ, เกม รวมถึงนักร้อง Vtuber บนอินเตอร์เน็ตหรือเหล่าไอดอลยุคใหม่และ AI ในโลกแห่งความจริงภายใต้ “มิติพิเศษ” โดยมิติพิเศษนี้จะรวบรวมความแฟนซีและความเสมือนจริงที่ผสมผสานความจริงและจำลองเอาไว้ ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสถึงการมีอยู่ร่วมกันของเหล่าตัวละครโลกเสมือนภายใต้มิติพิเศษ มิติที่จะทำให้โสตประสาทและหัวใจของคุณสนุกกว่าครั้งใดที่ผ่านมา

สำหรับอีเวนต์ครอสโอเวอร์สุดพิเศษนี้ Kaminari Ai และ Boyacky จาก Yatterman ที่เป็น VTuber จะทำการ Collaboration กับ Kenshiro และ Heart-sama จาก Hokuto no Ken ในวันที่ 23 กันยายน 2019 พวกเขาจะออกมาทำอะไรนั้นอย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะ!

Hokuto no Ken

DIVE XR FESTIVAL supported by SoftBank จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กันยายน 2019 ณ Makuhari Messe ส่วนอีเวนต์ครอสโอเวอร์ของ Yatterman และ Hokuto no Ken จะจัดขึ้นในส่วนของคืนวันที่ 23 กันยายน 2019 

 

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/09/11/48268.html

TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้