My Hero Academia จัดแคมเปญประกวดออกแบบฮีโร่ออริจินอล!

My Hero Academia จัดแคมเปญประกวดออกแบบฮีโร่ออริจินอล!

    สำหรับผู้ที่มีจินตนาการล้ำและอยากออกแบบฮีโร่ในสไตล์ของตัวเองให้ออกมาโลดแล่นบนโลกของ All Might และ Mt.Lady วันนี้ทางเหล่าคณะกรรมการทีมโปรดักชั่นของ My Hero Academia THE MOVIE Heroes: Rising ได้มีการจัดแคมเปญ “Today’s New Hero” การประกวดออกแบบฮีโร่ออริจินอล ที่จะทำให้ฮีโร่จากจินตนาการของคุณกลายเป็นตัวละครในรูปแบบของอนิเมะ My Hero Aademia  ซึ่งฮีโร่ของผู้ที่ชนะการประกวดจะถูกทำเป็นภาพคาแรกเตอร์วิชวลโดยสตูดิโออนิเมชั่น BONES และได้รับคอมเมนต์จากอาจารย์ Horikoshi Kohei โดยจะมีการประกาศผ่านนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์

01

ข้อมูลการประกวดออกแบบฮีโร่ของ My Hero Academia

    ผู้ที่สนใจแคมเปญนี้หากเชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นก็สามารถส่งไอเดียของตัวเองผ่าน Mail หรือทางเว็บไซต์ (https://heroaca-movie.com/new-hero/) แต่ถ้าไม่ได้ภาษาญี่ปุ่นก็อาจจะต้องเชี่ยวชาญการใช้ Google Translate สักนิด ถ้าใจมันเร่าร้อนอยากเสนอไอเดียก็อย่าช้า สามารถส่งประกวดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่อนิเมะ My Hero Academia ซีซั่น 4 ฉายตอนที่ 25 ที่เป็นตอนสุดท้ายพอดี

02

    My Hero Academia ซีซั่น 4 กำกับโดย Mukai Masahiro ภายใต้โปรดักชั่นของ BONES มีกำหนดฉายวันที่ 12 ตุลาคม 2019 ส่วน My Hero Academia THE MOVIE Heroes: Rising จะมีกำหนดฉายวันที่ 20 ธันวาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้