Violet Evergarden Gaiden อาจจะได้เข้าฉายในไทยปลายปีนี้!?

Violet Evergarden Gaiden อาจจะมาให้คนไทยได้รับชมกันปลายปีนี้!?

Violet Evergarden อนิเมะสุดโด่งดังขวัญใจใครหลายๆ คน ภาคไซด์สตอร์รี่อาจจะมาให้เราได้รับชมกันในปลายปีนี้!?

หลังจากที่มีข่าวสุดเศร้าอย่างการเลื่อนฉายของอนิเมะหนังโรงอย่าง Violet Evergarden The Movie ไปตอนนี้ก็เรียกได้ว่าอาจจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ซีรี่ส์ได้ดีใจกันแล้ว!?

ข่าวการเลื่อนฉายของ Violet Evergarden The Movie  > https://www.online-station.net/anime/view/144218

ในเว็บไซต์ของทาง Major Cineplex (http://www.majorcineplex.com/movie) ได้มีการอัพเดตหน้าข้อมูลภาพยนตร์ใหม่ขึ้น โดยในส่วนของรอบฉายเดือนธันวาคม 2019 นั้นได้มีภาพ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll หรือ Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jidou Shuki Ningyou ด้วย!

ภาพคิวฉายและรายละเอียดของ Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jidou Shuki Ningyou จากเว็บไซต์ Major Cineplex

Gaiden

Gaiden

ทว่าในตอนนี้นั้นยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการใดๆ จากทาง Major Cineplex ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jidou Shuki Ningyou นั้นจะเข้าฉายในไทยปลายปีนี้จริงหรือไม่! โดยหากมีการอัพเดตใดๆ ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที

Gaiden

สำหรับ Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jidou Shuki Ningyou (ชื่อภาษาอังกฤษ : Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll) เป็นอนิเมะหนังโรงที่ถูกสร้างขึ้นจากตัวนิยาย Violet Evergarden Gaiden ที่ถูกตีพิมพ์ในวันที่ 23 มีนาคม 2018 และกำลังฉายอยู่ที่ญี่ปุ่นในขณะนี้

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Isabella บุตรสาวของชนชั้นสูง ผู้ต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนกุลสตรีตามคำสัญญากับพ่อของเธอ ทว่า Isabella กลับรู้สึกว่าสถานที่แห่งนี้นั้นเหมือนคุกเสียมากกว่า ในขณะที่เธอกำลังสิ้นหวังเธอก็ได้พบกับคุณครูสอนมารยาทคนใหม่ของเธอนามว่า Violet Evergarden

คลิปตัวอย่าง Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jidou Shuki Ningyou

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะได้เลย > http://www.violet-evergarden.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้