Dragon Ball x Moleskine ออกสินค้าสมุดโน้ตลายมาให้สะสมกันแล้ว

Dragon Ball x Moleskine ออกสินค้าสมุดโน้ตลายมาให้สะสมกันแล้ว

    ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟน Dragon Ball ที่อยู่ในวัยทำงานแล้วอยากมองหาสมุดโน้ตธุรกิจดี ๆ แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเซ็ต Collaboration นี้ของ Moleskine! ซึ่งสมุดโน้ตคอลลาโบของ Moleskine กับ Dragon Ball ในครั้งนี้ จะมีการนำตัวละครชื่อดังหรือฉากในอนิเมะที่น่าจดจำของ Dragon Ball ภาคเด็กมาทำเป็นปกของสมุด

Dragon Ball x Moleskine - 1 Dragon Ball x Moleskine - 2 Dragon Ball x Moleskine - 3 Dragon Ball x Moleskine - 4 Dragon Ball x Moleskine - 5

    สำหรับแฟน ๆ Dragon Ball ที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ ตอนนี้ทาง Moleskine’s online shop ได้เปิดให้สั่งซื้อกันแล้ว และผู้ที่ซื้อสมุดโน้ตคอลลาโบ Dragon Ball นี้จะได้รับแพ็คสติ๊กเกอร์และที่คั่นหนังสือให้อีกด้วย

Dragon Ball x Moleskine - 6 Dragon Ball x Moleskine - 7 Dragon Ball x Moleskine - 8 Dragon Ball x Moleskine - 9 Dragon Ball x Moleskine - 10

    Moleskine x Dragon Ball Collaboration สนนราคาเล่มละ 30$ หรือประมาณ (1,XXX บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ Moleskine Online Shop หรือตามร้านขายเครื่องเขียนที่ร่วมรายการทุกสาขา

สามารถสั่งซื้อ Dragon Ball x Moleskine กันได้แล้ว

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/09/03-1/take-note-of-these-stylish-classic-dragon-ball-moleskine-notebooks
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้