Ojamajo Doremi 20’s นิยายแม่มดน้อยโดเรมีภาคผู้ใหญ่เผยภาพปกแล้ว

Ojamajo Doremi 20’s นิยายแม่มดน้อยโดเรมีภาคผู้ใหญ่วางจำหน่ายตุลาคมนี้

    Ojamajo Doremi 20’s นิยายภาคต่อของอนิเมะ Ojamajo Doremi ได้เผยภาพปกของพวกแม่มดน้อยที่เติบโตจนเป็นผู้ใหญ่มาให้ชมกันแล้ว และนิยายเล่มนี้ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2019

Ojamajo Doremi 20's

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายในซีรี่ส์ Ojamajo Doremi 16 โดยเริ่มเรื่องที่พวก Doremi เป็นนักเรียนมัธยมปลาย ถึงแม้ซีรี่ส์นิยายนี้จะไม่ใช่อนิเมะ แต่ก็มีทีมงานหลักของอนิเมะมาร่วมด้วย ทำให้ถูกนับให้เป็น Ojamajo Doremi ภาคที่ 6 และพอพวก Doremi อายุ 17 ก็เปลี่ยนชื่อเรื่องป็น Ojamajo Doremi 17 และเรียงมาเรื่อยๆตามอายุของพวกเธอ และในฤดูร้อน 2019 ก็จะออกเล่มที่ 10 ที่จะมาในชื่อ Ojamajo Doremi 20’s

ภาพปกของ Ojamajo Doremi 16 และ 19

แม่มดน้อยโดเรมี ภาพปกของ Ojamajo Doremi 16 ภาพปกของ Ojamajo Doremi 19

เรื่องย่อของฉบับที่ 10
    จะยอมแพ้ตอนนี้มันยังเร็วไป ความฝันที่เฝ้าหวังก็ยังห่างไกล ถึงแม้จะเดินกันคนละทาง แต่พวกเราจะต้องได้พบกันอีกแน่นอน

    เหล่าแม่มดน้อยฝึกหัดที่ย่างก้าวเป็นผู้ใหญ่ Doremi ที่สอบจนได้ใบอนุญาตให้เป็นครู แต่เธอกลับได้เป็นเพียงคุณครูชั่วคราว Hazuki ที่กำลังฝึกเล่นไวโอลินที่ปารีส Aiko ที่พลาดความฝันจากงานโอลิมปิกที่ลอนดอน แต่ก็ไม่ย่อท้อมุ่งหน้าสู่โอลิมปิกริโอเกมส์ Onpu ที่ยังคงมุ่งมั่นเป็นดาราโดยแสดงละครเวทีเป็นหลัก Momoko ที่อยากจะเป็นนักทำขนมก็ยังคงฝึกอยู่ต่อไป

    ความทรงจำที่สำคัญตอนช่วงวัยรุ่นก็ได้ผ่านพ้นไป ชีวิตของพวกเธอก็ได้มาพบกับกำแพง และต้องตัดสินใจเลือกครั้งใหญ่ แต่สายสัมพันธ์ของพวกเธอจะต้องช่วยให้ได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

     Ojamajo Doremi 20’s จะแต่งเรื่องโดยคุณ Kageyama Yumi และวาดภาพประกอบโดยคุณ Umakoshi Yoshihiko และได้คุณ Todo Izumi มาร่วมเขียนเรื่องด้วย

นิยายแม่มดน้อยโดเรมีภาคผู้ใหญ่ Ojamajo Doremi 20’s ใกล้วางจำหน่ายแล้ว

ที่มา https://twitter.com/K_lanove_bunko/status/1169114113005502465
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้