Robot Tamashii Heavy Gundam ใกล้เปิดจำหน่ายแล้ว

Robot Tamashii Heavy Gundam โดย Bandai Spirits เตรียมเปิดจำหน่ายแล้ว

    Bandai Spirits เตรียมออก Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E. โดยจะมีราคาตัวละ 8,800 เยน และจะเริ่มเปิดให้จองตามร้านค้าทั่วไปตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2019 และมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายกับส่งสินค้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 3 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 4

     Heavy Gundam เป็นหุ่นรบแบบหนักในที่อยู่ในโปรเจค FSWS ตัวที่สองซึ่งเป็นการปรับปรุงมาจาก FA-78-1 อีกที ตัวหุ่นมีการปรับแต่งในเรื่องของตาจากมีสองตาให้เป็นตาแบบ google และมีการปรับปรุงในเรื่องของเกราะ รวมไปถึงพลังในการขับเคลื่อนให้ดีขึ้นกว่าตัวแรกด้วย

Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 5

    ตัวของแอคชั่นฟิกเกอร์ Heavy Gundam จะมีอาวุธตั้งแต่ Frame Launcher, Beam Rifle, Bazooka, Shield และ Beam Saber และตัว Beam Saber ก็จะมีคมดาบสองแบบคือแบบตรงและแบบงอที่เอาไว้ทำท่าตอนกำลังฟัน ตัวโล่ก็สามารถพับได้ ด้านข้อต่อก็มีการเชื่อมต่อหลายขั้น ทำให้สามารถขยับได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีเกราะมาเกะกะ

Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 6 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 7 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 8

     Frame Launcher, Gatling, Missile launchers ก็จะมีพาร์ทเอฟเฟคตอนโจมตีมาให้ และยังมีพาร์ทเอฟเฟคของไอพ่นเพื่อช่วยให้โพสท่าได้เท่ขึ้นด้วย

Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 10 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 11 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 12 Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 13

    นอกจากนี้ยังมีกิมมิคแบบพิเศษ โดยการสามารถถอดเกราะออกให้มีรูปร่างเหมือนกับ Gundam ได้ด้วย

Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E.- 14

    และถ้าใครมี Robot Tamashii Prototype Gundam ก็สามารถนำพาร์ทเอฟเฟคตอนยิงบาซูก้ามาเล่นด้วยกันได้

Robot Tamashii Prototype Gundam - 15 Robot Tamashii Prototype Gundam - 16

Bandai Spirits เตรียมออก Robot Tamashii <Side MS> Heavy Gundam ver. A.N.I.M.E. แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/837544/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้