10 อันดับการ์ตูนมังงะแนวต่างโลกที่น่าอ่าน

10 อันดับมังงะแนวต่างโลกที่น่าอ่าน

    เรื่องราวแนวต่างโลกกำลังเป็นแนวที่มาแรงมากในประเทศญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนแนวต่างโลกก็มีมากหมายหลายแบบจนอ่านกันแทบไม่ทัน BookLive! เว็บไซด์ขายหนังสือการ์ตูนแบบดิจิตอลจึงได้จัดการโหวต “หนังสือการ์ตูนแนวต่างโลกที่น่าอ่าน” โดยผู้อ่านชาวญี่ปุ่นขึ้นมา และเรื่องที่ได้รับคะแนนมากที่สุด 10 อันดับก็มีดังนี้

10 อันดับมังงะแนวต่างโลกที่น่าอ่านจากการโหวตของชาวญี่ปุ่น

10. Akuyaku Reijou wa Ringoku no Oitaishi ni Dekiai Sareru

10


9. Re:Zero − Starting Life in Another World

9


8. Kenja no Mago

8

 


7. Isekai Izakaya “Nobu”

7


6. Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest

6


5. KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World!

5


4. Youjo Senki

4


3. The Rising of the Shield Hero

3

    Iwatani Naofumi ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้ากอบกู้ต่างโลก แต่ที่นั่นเขากลับถูกข่มเหงรังแกด้วยเหตุผลทางศาสนา ซึ่งสิ่งที่ผู้อ่านประทับใจกันมากในเรื่องนี้คือ ตัวเอกของเรื่องถึงจะถูกข่มเหงยังไงก็ไม่ย่อท้อ และเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องจนผู้คนรอบๆเริ่มยอมรับในตัวเขา และยังมีในเรื่องของปริศนาเกี่ยวกับต่างโลกที่น่าติดตามมาก


2. Overlord

2

    ชายชาวญี่ปุ่นที่เล่นเกมออนไลน์ที่กำลังจะปิดตัวจนวินาทีสุดท้าย แต่พอเวลานับถอยหลังจนถึงเวลาที่เกมปิดเขากลับออกนอกเกมไม่ได้แถมทุกอย่างรอบตัวดันกลายมาเป็นโลกจริงๆ และตัวเขาก็กลายเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด สิ่งที่ผู้อ่านประทับใจกับเรื่องนี้คือมาในแนวดาร์คแฟนตาซี ที่ตัวเอกเป็นเหมือนกับบอสใหญ่แถมยังโชว์เทพถล่มฝ่ายตรงข้ามแบบสะใจ ประกอบกับมีมุขตลกมาขั้นอยู่เป็นระยะ และเดาไม่ได้เลยว่าสุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร


1. That Time I Got Reincarnated as a Slime

1

    ชายชาวญี่ปุ่นที่ถูกมีดแทงจนเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่เป็นสไลม์ มอนสเตอร์ที่ได้ชื่อว่าอ่อนแอที่สุด และเขาก็ได้พยายามจนมีความสามารถเก่งเทพ สิ่งที่ผู้อ่านประทับใจกับเรื่องนี้คือพระเอกได้โชว์เทพชนะศัตรูแบบไม่ยากเย็น  มีการสร้างเมือง และมีพวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง

ที่มา: https://animeanime.jp/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้