TENGA Robot โคลาโบออกหุ่น Getter Robo และ Mazinger Z

TENGA Robot โคลาโบออกหุ่น Getter Robo และ Mazinger Z เปิดให้สั่งจองแล้ว

    TENGA Robot ไลน์สินค้าของเล่นจาก Good Smile Company ที่จะเปลี่ยน TENGA ให้เป็นหุ่นยนต์แปลงร่างคู่ใจชายหนุ่ม ได้โคลาโบกับ Getter Robo และ Mazinger Z เตรียมออก Getter TENGA Robot และ Mazinger TENGA Robot และตัวสินค้าเหล่านี้ก็สามารถสั่งจองได้แล้วที่เว็บไซด์ของ Good Smile Company หรือตามร้านขายสินค้าของเล่นต่างๆ

Getter Robo - Mazinger Z

    Getter TENGA Robot จาก TENGA ที่ดูธรรมดาขนาด 9cm สามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นหุ่นยนต์สุดเท่ขนาด 11cm มันคือสินค้าของเล่นที่จะทำให้ท่านชายรู้สึกคึกคะนอง และถึงแม้จะมีการปรับแต่งรูปร่างใหม่ก็ยังคงจุดเด่นของ Getter Robo เอาไว้อย่างส่วนหัวและพาร์ทที่เหมือนกับผ้าคลุมที่หลัง และตัว Getter TENGA Robot ก็จะมีอาวุธอย่างขวานโทมาฮอกมาให้ถือเล่นด้วย

    Getter TENGA Robot จะมีราคา 4,091 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Getter TENGA Robot TENGA Robot - Getter TENGA Robot TENGA Robot - Getter TENGA Robot 6 TENGA Robot - Getter TENGA Robot 7 TENGA Robot - Getter TENGA Robot - 8

    ทางด้าน Mazinger TENGA Robot ร่างปกติจะสูง 9cm เวลาแปลงร่างก็จะสูง 11cm และจะมีปีก Jet Scrander แถมมาให้ด้วย เวลานำมาทำท่ายกแขนทั้งสองข้างก็จะได้ท่าโจมตีอันเลื่องชื่อ Breast Fire

     Mazinger TENGA Robot จะมีราคา 4,091 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Mazinger TENGA Robot - 9 Mazinger TENGA Robot - 10 Mazinger TENGA Robot - 11 Mazinger TENGA Robot - 12 Mazinger TENGA Robot - 13

    และสำหรับผู้ที่ซื้อ Mazinger TENGA Robot ล็อตแรกก็จะได้รับ Mega TENGA Rocket Punch หมัดขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 20cm และเมื่อนำมาเล่นกับฐานสำหรับไว้ตั้งโชว์กับ Mazinger ก็จะทำให้โพสท่าตอนกำลังยิง Rocket Punch ออกไปได้ด้วย สาวกเหล็กไหลทุกคนจะต้องถูกใจกันของเล่นชิ้นนี้อย่างแน่นอน

     Mazinger TENGA Robot/ Mega TENGA Rocket Punch Set จะมีราคา 5,818 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Mazinger TENGA Robot/ Mega TENGA Rocket Punch Set - 14 Mazinger TENGA Robot/ Mega TENGA Rocket Punch Set - 15 Mazinger TENGA Robot/ Mega TENGA Rocket Punch Set - 16

TENGA Robot ของเล่นจาก Good Smile Company โคลาโบออกหุ่น Getter Robo และ Mazinger Z

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/834636/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้