My Hero Academia ซีซั่น 4 เผยนักร้องเพลง OP/ED

My Hero Academia ซีซั่น 4 เผยข้อมูลเพลง OP/ED แล้ว

    อนิเมะทีวี My Hero Academia ซีซั่น 4 ที่มีกำหนดฉายวันที่ 12 ตุลาคม 2019 ได้เผยข้อมูลของเพลง OP/ED แล้ว โดยเพลง OP จะร้องโดยวง Blue Encount(Gintama) ส่วนเพลง ED จะร้องโดย Sayuri(Golden Kamuy)

My Hero Academia ซีซั่น 4

    เพลง OP ของ My Hero Academia ซีซั่น 4 นั้นจะร้องโดยนักร้องวงร็อค Blue Encount ในเพลงที่ชื่อ “Polaris” ซึ่งเพลงนี้ได้ทำการแต่งขึ้นโดยมีอิมเมจมาจากเนื้อหาของซีซั่น 4 ที่ Midoriya Izuku พยายามช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งจากพวก Villain ตัวเนื้อเพลงและท่วงทำนองก็จะมีความมันและให้ความรู้สึกว่า “จะต้องปกป้องให้ได้”

My Hero Academia ซีซั่น 4 OP Blue Encount ในเพลงที่ชื่อ “Polaris”

    ทางด้านเพลง ED จะมีชื่อว่า “Kokai no Uta” ซึ่งเพลงนี้จะแต่งและร้องโดยคุณ Sayuri นักร้องที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของญี่ปุ่น และเพลง ED ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019

My Hero Academia ซีซั่น 4 ED จะมีชื่อว่า "Kokai no Uta" ซึ่งเพลงนี้จะแต่งและร้องโดยคุณ Sayuri

    My Hero Academia ในซีซั่น 4 จะเป็นเรื่องราวที่ Midoriya Izuku ไปขอเป็นฮีโร่ฝึกหัดกับ Sir Nighteye อดีตไซด์คิกของ All Might และในการฝึกงานครั้งนี้ก็ทำให้ Izuku เกิดความสงสัยในตัวเองว่าเขานั้นเหมาะสมที่จะเป็นผู้สืบทอดพลัง One For All จริงๆหรือเปล่า แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีเวลาให้มานั่งกลุ้มใจเพราะระหว่างที่ Izuku กำลังเดินตรวจตรารอบเมือง เขาก็ได้เจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่จะทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับคดีที่กำลังจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

My Hero Academia ซีซั่น 4 มีกำหนดฉายวันที่ 12 ตุลาคม 2019 นี้

ที่มา https://dengekionline.com/articles/10122/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้