Kotodama Shoujo โปรเจกต์ใหม่ของ Avex เผยคีย์วิชวลและเนื้อเรื่องแล้ว

Kotodama Shoujo โปรเจกต์ใหม่ของค่าย Avex เผยคีย์วิชวลและเนื้อเรื่องแล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Kotodama Shoujo เวอร์ชวลโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Avex ได้ทำการเผยภาพคีย์วิชวลแรกที่เป็นภาพของ 4 สมาชิกจากแร็ปยูนิต “Microphone Soul Spinners” ออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อยเนื้อเรื่องหลักออกมาพร้อมกันด้วย

เผยตัวอย่าง Kotodama Shoujo จาก Avex

Avex

https://twitter.com/kotodamashoujo/status/1164825604983623680

2
https://twitter.com/kotodamashoujo/status/1164864416698908672

    ที่นี่คือโรงเรียนมัธยมปลายปั้นเหล่าดารา “Saint Hierachy Academy” ในมือของเหล่าเด็กสาวระดับสูงแห่ง Hierachy ผู้ปกครองสุดยอดโรงเรียนหญิง มีเครื่องดื่มชิดหนึ่งอยู่ และเครื่องดื่มคือ “นม Hieraru” ที่สามารถหาได้จาก “เนื้อ Hieraru” ในตำนานเท่านั้น เมื่อดื่มมันเพียงหยดเดียว ก็จะกลายเป็นดาวเด่นและมีงานทะลักเข้ามาหา มันคือ “หยดแห่งพระเจ้า” ที่มีไว้สำหรับตัวท็อปของที่นี่เท่านั้น ถ้าอยากได้มันก็มีเพียงแต่ต้องชนะการต่อสู้ในโรงเรียนเท่านั้น และปีนี้ก็คือการ “แร็ปแบตเทิล” การแข่งขันแสดงตัวตนที่สูงที่สุด นี่คือเรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวที่อยู่จุดที่ต่ำที่สุดในโรงแรง พวกเธอจะสามารถเจิดจรัสบนจุดสูงสุดด้วยการแสดงแร็ปแบตเทิลได้ไหมนะ!?

    และขณะนี้ทางค่าย Avex ก็ได้เปิดออดิชั่นสำหรับ cast ตัวละครหลักทั้ง 4 ของแร็ปยูนิต “Microphone Soul Spinners” อย่าง Mukouda Lime, Yosano Shiika, Kawabata Himawari และ Chieri Villeuve ตั้งแต่วันนี้อีเวนต์ Start Dash ที่เป็นการออดิชั่นรอบแรกจะมีการไลฟ์สดทางแอ็ป Showroom อีกด้วย

Showroom-live : https://t.co/Yiaks4K2U7

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้