Weathering with You ทำรายได้หนึ่งหมื่นล้านเยนหลังเข้าฉายได้ 34 วัน!

Weathering with You ทำรายได้ หนึ่งหมื่นล้านเยนหลังเข้าฉายได้ 34 วัน!

Weathering With You หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ Tenki no Ko ผลงานของ Makoto Shinkai ที่ตอนนี้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการอนิเมะด้วยรายได้สูงถึง หนึ่งหมื่นล้านเยนในเวลาเพียง 34 วัน!

รายได้

Weathering with You หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Tenki no Ko เป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย Hodaka Morishima ที่หนีออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ที่โตเกียว แต่เขาก็ไม่ได้อยู่อย่างสุขสบายนักและหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวระยะหนึ่งก็ได้ทำงานเป็นนักเขียนเรื่องลึกลับ ในช่วงที่ฝนตกติดต่อกันเขาได้พบกับ Hina Amano เด็กผู้หญิงที่มีพลังพิเศษ เพียงเธอพูดออกมาว่า “อีกเดี๋ยวฝนก็หยุดแล้ว” และเขาก็พบว่ามันก็สามารถหยุดได้จริงๆ…

โดยในประเทศไทยนั้นทาง M Picture เป็นผู้ถือสิทธ์ในการฉาย และได้ใช้ชื่อภาษาไทยว่า ฤดูฝัน ฉันมีเธอ!

รายได้

ในวันนี้ทาง Toho ผู้ซึ่งเป็นผู้ดูแลและจัดจำหน่ายตัวอนิเมะหนังโรงดังกล่าวได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ (@tenkinoko_movie) ในตอนนี้ตัวอนิเมะได้ทำรายได้มากกว่า หนึ่งหมื่นล้านเยนไปแล้ว! ซึ่งนับจากวันแรกที่เริ่มฉายก็คือวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็นับว่าตัวอนิเมะ Weathering with You นั้นใช้เวลาเพียง 34 วันในการกวาดรายได้ไปได้มากกว่า หนึ่งหมื่นล้านเยน!! (10,073,344,500 เยน) 

ทวิตเตอร์ประกาศฉลองรายได้ของอนิเมะหนังโรง Weathering with You

มีผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมะเพียงสองคนเท่านั้นที่สามารถทำรายได้จากตัวหนังได้สูงกว่า หมื่นล้านเยน โดยคนแรกก็คือ Hayao Miyazaki และ คนที่สองก็คือ Makoto Shinkai และในตอนนี้ Weathering with You ก็กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปีนี้ โดยสามารถเอาชนะ Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire (ทำรายได้ไป 9.12 พันล้านเยน) ไปได้อย่างสวยงาม!

และสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่รอดู ก็เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่อึดใจแล้ว! เพราะทาง M Pictures จะนำตัวอนิเมะเข้าโรงในวันที่ 5 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว!

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารล่าสุดในการฉายในไทยนั้นสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจของ M Pictures ได้เลย! > https://www.facebook.com/mpicturesmovies/

ที่มา : crunchyroll

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้