Bandai ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ Mobile Suit Ensemble Freedom Gundam และ Meteor

Bandai ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ Mobile Suit Ensemble Freedom Gundam และ Meteor

 

Bandai ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ซีรี่ส์ Mobile Suit Ensemble EX14A Freedom Gundam และ EX14B Meteor ที่สามารถนำมาเล่นด้วยกันได้ ซึ่งสองอย่างนี้จะนำมาวางจำหน่ายแยกกัน ถ้าอยากเล่นแบบครบสมบูรณ์ก็ต้องซื้อทั้งคู่
Gundam

     EX14A Freedom Gundam มีการใช้ข้อต่อใหม่เฉพาะสำหรับ Freedom Gundam ทำให้สามารถขยับ ไหล่กับเอว ได้มากขึ้น และเมื่อนำมาเล่นกับฐานที่มีอิมเมจมาจากยาน Acr Angel ก็จะสามารถโพสท่าแบบเดียวกับที่ Freedom ปรากฏตัวครั้งแรกได้

    ส่วนของปีกนั้นสามารถกางหรือพับได้ และยังสามารถทำท่ายิงปืนที่ไหล่ ปืนที่เอว และปืนไรเฟิลได้พร้อมกันแบบอนิเมะด้วย และจะมีดาบ Beam Saber กับดาบแบบที่ต่อได้สองด้านมาให้ด้วย ทำให้มีอาวุธครบทุกอย่าง
Gundam Gundam Gundam Gundam Gundam Gundam

    EX14B Meteor จะมีความยาวถึง 200mm สามารถทำการเปิดช่องยิงอาวุธได้ทุกช่องแบบเดียวกับอนิเมะ เวลานำมาเล่นกับ Freedom Gundam ก็จะได้ท่าที่ดูอลังการมาก และยังมีพาร์ทเอฟเฟคของ Beam Sword มาให้ด้วยทำให้สามารถเล่นได้หลายแบบ
Gundam Gundam Gundam Gundam

เมื่อนำมาเล่นกับ Freedom Gundam
Gundam Gundam Gundam Gundam

     EX14A Freedom Gundam จะมีราคา 4,180 เยน ส่วน EX14B Meteor จะมีราคา 4,950 เยน สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และมีกำหนดที่จะส่งสินค้าภายในเดือนธันวาคม 2012 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้จากเว็บไซด์ p-bandai

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/828969/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้