JoJo’s Bizarre Adventure เตรียมออกเครื่องประดับต่างหูของ Kishibe Rohan

JoJo’s Bizarre Adventure ออกเครื่องประดับประจำตัว Kishibe Rohan

    Thus spoke Kishibe Rohan มังงะและอนิเมะที่ spin-off มาจาก JoJo’s Bizarre Adventure เตรียมออกสินค้าที่มีต้นแบบมาจาก Kishibe Rohan โดยจะมีทั้งต่างหู G-Pen และเข็มขัดหนัง ที่บรรดาสาวกของ JoJo ไม่ควรพลาด ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่เว็บไซด์ p-bandai

Thus spoke Kishibe Rohan 3 Thus spoke Kishibe Rohan 4

    Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings เป็นการออกแบบให้มีรูปร่างคล้ายกับเครื่องประดับที่ Rohan ใช้อยู่ในเรื่อง ในส่วนของวัสดุนั้นจะใช้ Silver925 และประดับด้วย Swarovski รวม 26 เม็ด ทำให้มันเป็นต่างหูที่ดูหรูหรา นอกจากนี้ที่ต่างหูแต่ละข้างก็จะมีรายละเอียดไม่เหมือนกันด้วย โดยข้างหนึ่งจะมีลายเซ็นของ Kishibe Rohan ส่วนอีกข้างหนึ่งก็จะมีเครื่องหมายของ G-Pen และยังมีให้เลือกสีทองกับสีเงินด้วย โดยต่างหูจะมีราคา 13,200 เยน มีกำหนดส่งสินค้าเดือนตุลาคม 2019
Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 5 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 6 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 7 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 8 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 9 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 10 Kishibe Rohan Kishibe Rohan G-Pen Pierce/Earrings 11

    Leather Belt เป็นเข็มขัดที่มีการออกแบบโดยใช้ Kishibe Rohan เป็นต้นแบบ ในส่วนของลายก็เป็นหัวปากกา G-pen ขวดหมึกและคันจิคำว่า Rohan และที่หัวเข็มขัดก็มีลายเซ็นของ Rohan ประทับไว้ด้วย เข็มขัดเส้นนี้จะมีราคา 16,500 เยน ทีกำหนดส่งสินค้าเดือนมกราคม 2020

Kishibe Rohan Leather Belt 12 Kishibe Rohan Leather Belt 13 Kishibe Rohan Leather Belt 14

เตรียมออกเครื่องประดับต่างหูและเข็มขัดของ Kishibe Rohan จาก JoJo’s Bizarre Adventure

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/08/19/47759.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้