Lapis Relights ปล่อยโปรเจกต์ใหม่ 1M Views CD Debut

Lapis Relights ปล่อยโปรเจกต์ใหม่ 1M Views CD Debut

    Lapis Relights ~Kono Sekai no Idol wa Maho ga Tsukaeru~ ปล่อยโปรเจกต์ใหม่กับ “1m views CD Debut Project” ถ้า Music Video ของเหล่าไอดอลกรุ๊ปจาก Lapis Relight มียอดวิวครบ 1 ล้านวิว ทางเหล่าไอดอลจะได้เดบิวต์เป็นอัลบั้ม CD นั่นเอง ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้มีการเผยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมาในงานอีเวนต์ Watashi tachi no Prelude โดยทางแฟนคลับก็ได้ให้ความสนใจกับโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก
CD Debut
    นอกจากนี้ยังมีการเผยของที่ระลึกสุดพิเศษชิ้นอื่น ๆ เมื่อยอดถึงเป้าอีกด้วย หากมียอดวิวเกิน 5 แสนวิว จะมีการสุ่มแจกของที่ระลึกสุดพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ให้กับผู้โชคดี 30 ท่าน, หากเกิน 8 แสนวิวจะได้รับ Poster ที่มีลายเซ็นของเหล่า Cast ไอดอลกับผู้โชคดี 20 ท่านอีกด้วย

CD Debut

    ในวันที่ 1 กันยายน 2019 จะมีการถ่ายทอดสดรายการ “Lapis Relights Maho Hoso-bu ~Special Live~” โดยจะเป็นอีเวนต์เดียวของสมาชิกแต่ละยูนิต

CD Debut

    และอีเวนต์สุดพิเศษที่จะได้พบเหล่าตัวละครแบบอนิเมะใน VR Live กับ “Lapis Relights VR Maho Live ~First Magic Act~ incluster” ซึ่งแฟนคลับที่มี VR จะสามารถเข้าชมไลฟ์พิเศษนี้ในโลกเวทมนตร์ของเหล่าไอดอล Lapis Relights ได้ แต่ถึงไม่มี VR ก็ยังสามารถรับชมแบบปกติได้อยู่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน YouTube Live, Nico Nico, Periscope ในวันที่ 22 กันยายน, 5 ตุลาคม, 20 ตุลาคม, 2 พฤศจิกายนและ 24 พฤศจิกายน 2019 ทาง Twitter ก็จะมีกิจกรรมแจกของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัลเลยทีเดียว

CD Debut

    Lapis Relights จะมีการตีพิมพ์ฉบับมังงะตอนแรกใน Dengeki Dai-Oh ฉบับเดือนธันวาคม วางขายในวันที่ 26 ตุลาคม 2019

CD Debut
    

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/08/18/47733.html

TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้