Shaman King เตรียมเปิด POP UP SHOP ขายสินค้าต่างๆ

Shaman King เตรียมเปิด POP UP SHOP ขายสินค้าต่างๆ

    Amnibus ที่ทำสินค้าเกี่ยวกับอนิเมะ มังงะและเกมเตรียมที่จะนำ Shaman King หนังสือการ์ตูนที่มีฉากปาหมอนในตำนานมาเปิดร้าน POP UP SHOP ที่ Shinjuku Marui Annex แบบจำกัดระยะเวลาและภายในงานก็จะมีสินค้าเกี่ยวกับ Shaman King ไปวางขายมากมาย โดยงานนี้จะเริ่ม ระหว่างวันที่ 21 กันยายน – 6 ตุลามคม 2019 

POP UP SHOP     ตัวสินค้าที่จะนำมาวางจำหน่ายนั้นจะใช้ภาพที่วาดโดยคุณ Takei Hiroyuki ที่เป็นผู้เขียนเรื่อง  Shaman King และจะมีสินค้าแบบ Limited รวมไปถึงการนำสินค้าของอีเวนท์ต่างๆมาขายก่อนล่วงหน้าด้วย ส่วนตัวสินค้าจะเป็นอะไรบ้างนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ แต่ดูจากภาพ Main Visual ที่เผยออกมาน่าจะมีการเน้นสินค้าของคู่แฝด Yoh กับ Hao แน่นอน

     Shaman King เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Takei Hiroyuki ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 1998 – 2004 และเรื่องนี้ยังเป็นต้นกำเนิดของคำว่า “จบแบบปาหมอน” ด้วย แต่ถึงจะจบไปแบบนั้นก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ ซึ่งต่อมาก็ได้มีการออกภาค 0-Zero- ที่เป็นเนื้อเรื่องของ Hao กับภาค Flowers ที่มีลูกของ Yoh เป็นตัวเอก และในปี 2018 ก็ได้มีการออกภาค Shaman King The Super Star ที่เป็นภาคล่าสุดด้วย
 
ที่มา http://otakomu.jp/archives/19402398.html 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้