ญี่ปุ่นเตรียมออกตู้กาชาปอง Figure น้องหมากำลังฉี่

ญี่ปุ่นเตรียมออกตู้กาชาปอง Figure น้องหมากำลังฉี่

    Qualia ที่มักจะผลิตสินค้ากาชาปองตัวละครมาสคอตได้ร่วมกับ mousou-kousaku ที่ชอบผลิตสินค้าแปลกๆ ของญี่ปุ่น เตรียมออกตู้กาชาปอง ที่จะทำให้ชาวโลกต้องตื่นตะลึงว่า “ทำมาเพื่ออะไร!?” ซึ่งสินค้าชิ้นนี้คือท่าน้องหมากำลังฉี่ และยังมีมาให้สะสมกันถึง 6 แบบด้วย

ญี่ปุ่น

    สินค้าพิสดารในคราวนี้คือฟิกเกอร์กาชาปองท่าน้องหมากำลังยกขาฉี่ ที่ไม่รู้ว่าปวดจริงหรือแค่จะแสดงอาณาเขตของตัวเอง ซึ่งถ้าแค่ท่าทางกำลังฉี่นั้นเคยมีการทำออกมาหลายครั้งแล้ว แต่ในคราวนี้จะมีในส่วนของเอฟเฟกต์ที่เป็นฉี่ออกมาเป็นเส้นกันเลยทีเดียว

    ตัวสินค้านั้นจะมี 3 แบบเป็น ชิบะอินุ คุโระชิบะอินุ และอาคิตะอินุ ที่เป็นสุนัขจากประเทศญี่ปุ่น และจะแยกในส่วนของสีฉี่เป็นสองสีคือ สีฟ้าและสีน้ำตาล ทำให้กาชาชุดนี้มีทั้งหมดรวม 6 แบบ

ชิบะอินุ + สีเหลือง

ชิบะอินุ + สีเหลือง


คุโระชิบะอินุ + สีเหลือง

คุโระชิบะอินุ + สีเหลือง


อาคิตะอินุ + สีเหลือง

อาคิตะอินุ


ชิบะอินุ + สีฟ้า

ชิบะอินุ ฟ้า


คุโระชิบะอินุ + สีฟ้า

คุโระชิบะอินุ ฟ้า


อาคิตะอินุ + สีฟ้า

อาคิตะอินุ ฟ้า

    ซึ่งฟิกเกอร์ชิ้นนี้ทางผู้สร้างได้ระบุว่ามันมีส่วนหนึ่งที่พวกเขาใส่ใจในขั้นตอนการผลิตเป็นพิเศษ นั่นก็คือสีหน้าของน้องหมาตอนที่กำลังฉี่ ที่ทำออกมาได้ตรงตามเวลาที่พวกน้องหมากำลังฉี่อยู่จริงๆ ใครที่ชอบน้องหมาก็อย่าลืมหามาสะสมกัน

Inu10

    ตู้กาชาปองน้องหมาฉี่จะนำมาวางในประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนสิงหาคม และจะมีราคาค่าหยอดต่อครั้ง ครั้งละ 300 เยน ส่วนจะเอาฟิกเกอร์เหล่านี้ไปใช้อย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับจินตนาการของตัวผู้ซื้อ 

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้