Hataage! Kemono Michi นักมวยปล้ำไปต่างโลกเผยตัวอย่าง 2

Hataage! Kemono Michi นักมวยปล้ำไปต่างโลกเผยตัวอย่าง 2

    Hataage! Kemono Michi อนิเมะทีวีที่สร้างจากผลงานหนังสือการ์ตูน Kemono Michi ที่แต่งเรื่องโดยคุณ Akatsuki Natsume (KonoSuba) ได้เผยตัวอย่างใหม่ความยาว 60 วินาทีมาให้ชมกัน และอนิเมะเรื่องนี้ก็มีกำหนดที่จะฉายในวันที่ 2 ตุลามคม 2019

ตัวอย่างที่สองของ Hataage! Kemono Michi

ตัวอย่าง

    Kemono Michi เป็นเรื่องราวของ Genzo Shibata นักมวยปล้ำที่รักสัตว์มาก ในขณะที่เขากำลังแช่งชิงแชมป์โลก เขาก็ถูกเจ้าหญิงอัญเชิญไปต่างโลกเพื่อปราบจอมมารและสัตว์ร้าย เมื่อได้ยินว่าให้ไปกำจัดสัตว์เขาก็เลยใช้ท่าเยอรมันซูเพล็กซ์ใส่เจ้าหญิงทันที แล้วก็ทำให้เขาต้องเร่ร่อนไปใช้ชีวิตข้างนอก หกเดือนต่อมาเขาก็ได้เปิดร้านขายสัตว์เลี้ยงที่เขาใฝ่ฝันเอาไว้ ในส่วนของอนิเมะ  Hataage! Kemono Michi จะเป็นเรื่องราวหกเดือนก่อนที่เขาจะมาเปิดร้านขายสัตว์เลี้ยงได้
    
    นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยในเรื่องเพลง OP และ ED โดยเพลง OP “Fight! Kemoner Mask” จะร้องโดย NoB(Tensou Sentai Goseiger) กับ Konishi Katsuyuki (Kemoner Mask) ส่วนเพลง ED “Aneqdot” จะร้องโดย Momosumomosu

    Kemono Michi เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนที่แต่งเรื่องโดยคุณ Natsume Akatsuki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Mo-suke Mattaku Yumeuta ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Shonen Ace ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันออกรวมเล่มมาแล้ว 4 เล่ม

รายชื่อนักพากย์
Genzo Shibata/Kemoner Mask พากย์โดย Konishi Katsuyuki 
Shigure พากย์โดย Sekine Akira 
Hanako พากย์โดย Yagi Yuki 
Carmilla พากย์โดย Sakuraba Arisa 
MAO พากย์โดย Inada  Tetsu 

รายชื่อทีมงาน
Director: Miura Kazuya 
Series:  Machida Touko 
Character Design: Noumi Chika 
Studio: ENGI

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/343057
Arms
    
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้