Youtuber โป๊ะแตก! ลงคลิปไม่ได้ตัดต่อทำร้ายหมาตนเอง

Youtuber โป๊ะแตก! ลงคลิปลืมตัดต่อจังหวะทำร้ายหมาตนเอง

     สำหรับคนที่เป็น Youtuber แล้ว การเช็คคลิปตัดต่อของตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญก่อนที่จะทำการปล่อยมันออกไปสู่ช่องของตน เพราะหากลงอะไรที่ผิดแปลกไปก็อาจจะส่งผลกระทบกับช่องตัวเองได้ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นล่าสุดและเป็นกระแสอย่างมากสำหรับ Youtuber สาว Brooke Houts ซึ่งได้ลงคลิปผิดพลาดโชว์ช่วงเวลาที่เธอได้ทำร้ายหมาโดเบอร์แมน แบบที่คนรักหมาต้องสะเทือนใจสุดๆ

คลิปทำร้ายหมาจากช่อง Brooke Houts ที่ถูกโหลดเก็บไว้ได้

     ในส่วนของคลิปด้านบนนั้น เป็นคลิปที่ Brooke Houts ได้ทำพลาดลงคลิปแบบยังไม่ได้ตัดต่อของตัวเองลงช่อง ซึ่งชาวเนตมือดีสามารถเก็บไว้ได้ทันก่อนที่เธอจะลบคลิปออกช่องตัวเองไป ทำให้เราได้เห็นภาพสะเทือนใจไม่ว่าจะเป็นการที่เธอตีหมาของเธอ รวมไปถึงถ่มน้ำลายใส่หมาตัวเอง อย่างที่เห็น

Youtuber

คลิปตัวปัญหาที่ Brooke Houts ลงผิด จนเผยความเป็นจริงที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง


    ซึ่งหลังจากที่เธอได้ทำคลิปหลุดออกมาจนโดนถล่มในสื่อโซเชียลมากมาย เธอก็ได้แถลงการณ์บน Twitter ของเธอใจความว่า “ฉันขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นกับคลิปที่หลุดออกมา อย่างแรกเลยคือวันนั้นฉันอารมณ์ไม่ดีมาก ซึ่งปกติฉันจะไม่ใช่คนแบบนี้เลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นไม่ผิด แต่ฉันต้องการจะบอกว่าฉันไม่ใช่พวกชอบทำร้ายสัตว์” ถึงอย่างนั้นผู้คนก็ไม่ยอมรับคำขอโทษของเธออยู่ดี และเรียกร้องให้มีการหาบ้านใหม่ให้กับหมาของเธอ

     งานนี้ไม่เพียงแต่บน Twitter เท่านั้น แต่คลิปเก่าๆ บนช่องของเธอก็โดนถล่มเละด้วยเช่นกัน แม้จะเพิ่มยอด View มาให้เธอ แต่ยอดวิวเหล่านั้นก็พร้อมที่จะเข้ามาถล่ม Dislike กันอย่างถล่มทลาย และตอนนี้เรื่องก็เริ่มไปถึงตำรวจ LAPD ที่ได้เข้ามาทำการตรวจสอบเหตุการณ์ทารุณสัตว์ที่เกิดขึ้นด้วย เหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นยังไงและเธอจะยังสามารถเป็น Youtuber ได้อีกหรือไม่ คงต้องติดตามกันครับ

Youtuber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้