Nendoroid Gon Freecss พระเอกสุดแกร่งจาก Hunter x Hunter เปิดให้ Pre-Order แล้ว!!

Nendoroid Gon Freecss พระเอกสุดแกร่งจาก Hunter x Hunter เปิดให้ Pre-Order แล้ว!!

Nendoroid Gon Freecss จากอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง Hunter x Hunter เปิดให้ได้ Pre-Order กันแล้ว!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Nendoroid ที่ใครหลายๆ คนต่างรอคอยกัน! โดยในครั้งนี้ทาง Good Smile Company ก็ได้มีการเปิดให้ Pre-Order กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Gon Freecss

สำหรับ Nendoroid Gon Freecss นั้นจะมาพร้อมกับพาร์ทหน้า 3 แบบ ซึ่งจะมีทั้งใบหน้าปกติ ใบหน้าตอนยิ้ม และใบหน้าของ Gon ร่าง K!! ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงตอนที่กอร์นตั้งสัตย์สาบานเพื่อปลุกพลังนั่นเอง!

นอกจากนั้นแล้วตัว Nendoroid จะมาพร้อมกับพาร์ทผมสุดพิเศษในร่าง K อีกด้วย! นั่นทำให้ Nendoroid Gon Freecss นี้กลายเป็น Nendoroid ที่มีความสูงที่สุดตั้งแต่มีการเปิดตัวซีรี่ส์ Nendoroid มา! โดยความสูงของร่าง K นั้นจะสูงราวๆ เกือบ 20 เซนติเมตรเลยทีเดียว!

ภาพ Nendoroid Gon Freecss ร่างปกติ

Gon Freecss

Gon Freecss

ภาพ Nendoroid Gon Freecss ร่าง K

Gon Freecss

Gon Freecss

โดยตอนนี้ตัว Nendoroid Gon Freecss ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ซึ่งสนนราคาค่าตัวทั้งหมดของ Nendoroid Gon Freecss นั้นอยู่ที่ 5000 เยน ราคาดังกล่าวนี้ยังไม่ได้รวมถึงภาษีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ

ใครที่สนใจตอนนี้ก็สามารถไป Pre-Order กันได้แล้วที่ GOODSMILE ONLINE SHOP!  หรือกดที่ลิงค์นี้เลย> GOODSMILE ONLINE SHOP

ซึ่งใครที่ Pre-Order กับทาง GOODSMILE ONLINE SHOP นั้นจะได้รับแผ่นคำพูดในขณะที่อยู่ร่าง K มาใช้ในการประกอบท่าทางอีกด้วย! ตามภาพด้านล่างเลย!

Gon Freecss

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตัว Nendoroid Kuroko Tetsuya กันได้ที่นี่เลย >https://www.goodsmile.info/en/product/8650/Nendoroid+Gon+Freecss.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้